Phần mềm quản lý bán hàng là một trong những công cụ hỗ trợ quan trọng doanh nghiệp hay cá nhân quản lý hiệu quả công việc trong các phân đoạn bán hàng. Bài viết của Fastdo sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay và đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Tên phần mềm
|
Hình thức
|
Tính năng nổi bật
|
Chi phí
|
Giải pháp quản lý bán hàng online đa kênh OneX
|
Online |
|
|
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
|
Online |
|
3 gói dịch vụ có giá dao động từ 160.000 VNĐ – 599.000 VNĐ/ tháng. |
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại TrustSales
|
Online |
|
Phiên bản dùng thử miễn phí theo ngày cho khách hàng. |
Phần mềm hỗ trợ bán hàng AnVietsoft
|
Online |
|
Hoàn toàn miễn phí. |
Phần mềm bán hàng online Suno
|
Online |
|
Phần mềm cho phép dùng thử trong 7 ngày. Sau đó bạn phải trả 220.000 VNĐ/ tháng để tiếp tục sử dụng phần mềm. |
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí MShopKeeper
|
Online |
|
Phần mềm cung cấp bản dùng thử miễn phí. |
App quản lý bán hàng Loyverse Pos
|
Online |
|
Gói tích hợp chức năng quản lý nhân viên và quản lý kho của phần mềm có giá 210.000 VNĐ/tháng |
Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sale
|
Online |
|
Phần mềm cung cấp 3 gói dịch vụ với mức giá từ 75.000 đến 199.000 đồng/tháng. |
Phần mềm bán hàng miễn phí VshopPlus
|
Online |
|
Phần mềm có cung cấp phiên bản dùng thử hoàn toàn miễn phí. |
Phần mềm quản lý bán hàng VQFree
|
Offline |
|
Phiên bản dùng thử của phần mềm hoàn toàn miễn phí |
Phần mềm quản lý kinh doanh Hararetail
|
Offline |
|
Phần mềm cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày. |
Ứng dụng quản lý bán hàng Htsoft
|
Offline |
|
HTsoft cung cấp cho khách hàng phiên bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày. |
Phần mềm bán hàng miễn phí Tiger
|
Offline |
|
Hoàn toàn miễn phí. |
App quản lý bán hàng Thuần Việt
|
Offline |
|
Gói dịch vụ giá 99.000 VNĐ/ tháng |
Phần mềm bán hàng offline Dantrisoft
|
Offline |
|
Gói dịch có chi phí thấp nhất của Dantrisoft là 5.490.000 đồng. |
Phần mềm hỗ trợ bán hàng Ebiz
|
Offline |
|
Bạn sẽ phải trả 2.100.000VNĐ/năm hoặc 175.000 VNĐ/ tháng tuỳ theo gói bạn chọn. |
Phần mềm quản lý bán hàng đơm giản Webkynang WPRO
|
Offline |
|
Chi phí trọn đời: 4.200.000 VNĐ |
1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là ứng dụng có chức năng hỗ trợ các cửa hàng, doanh nghiệp thực hiện các công việc bán hàng, quản lý kinh doanh dễ dàng hơn. Các phần mềm bán hàng còn có khả năng đánh giá hiệu quả kinh doanh nhằm giúp chủ doanh nghiệp, cửa hàng có những kế hoạch cải tiến kịp thời.
>>> THAM KHẢO NGAY: Phần mềm đánh giá nhân viên, quản trị nhân sự (HR) hiệu quả cho các doanh nghiệp
2. Phần mềm bán hàng online tốt nhất hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các phần mềm quản trị doanh nghiệp bán hàng sở hữu nhiều tính năng đa dạng. Sau đây Fastdo sẽ giới thiệu đến bạn 10 phần mềm hỗ trợ bán hàng tốt nhất hiện nay.
2.1 Giải pháp quản lý bán hàng online đa kênh OneX
OneX là Giải pháp bán hàng online đa kênh của Bizfly trực thuộc VCCorp, phục vụ chuyên biệt cho các chủ shop online và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). OneX đi đầu về khả năng tích hợp đa tính năng, đầy đủ và tiện lợi trong khâu quản lý và hỗ trợ bán hàng, giúp các chủ shop hay quản lý dễ dàng thao tác cũng như theo dõi hoạt động kinh doanh của mình.
Tính năng nổi bật
- Theo dõi, quản lý và cập nhật quy trình bán hàng, phù hợp với hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát hội thoại khách hàng đa nền tảng, kịp thời thay đổi và áp dụng kịch bản phù hợp sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)
- Lọc và phân loại khách hàng theo từng tệp riêng biệt với từng chiến lược cụ thể, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH
- Thiết kế các CTKM, tri ân khách hàng, tích điểm dành riêng cho khách hàng thân thiết, giúp tăng tỷ lệ trung thành của khách hàng sau bán
Chi phí:
- Trải nghiệm miễn phí toàn bộ tính năng trong vòng 15 ngày
- Các gói đa dạng với giá thành chỉ từ 99.000VND/tháng
2.2 Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Sapo là một trong các phần mềm hỗ trợ bán hàng hiện đang được nhiều khách hàng trên toàn quốc sử dụng. Ngoài chức năng quản lý bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng Sapo còn hỗ trợ bạn theo dõi đơn hàng, so sánh chi phí giữa các đơn vị vận chuyển.
Tính năng nổi bật
- Kết nối cùng lúc với nhiều fanpage bán hàng.
- Tự động chốt đơn khi livestream, cập nhật trạng thái đơn hàng
- Quản lý và theo dõi số lượng hàng tồn kho theo thời gian thực, công nợ, tiền COD.
- Có khả năng tích hợp với máy in nên bạn có thể dễ dàng in đơn hàng online, phiếu vận chuyển ra ngay sau khi tạo đơn trên hệ thống.
- Báo cáo doanh thu, số lượng đơn hàng.
- So sánh phí ship của các đơn vị vận chuyển và doanh thu của các kênh khác nhau.
Chi phí: 3 gói dịch vụ có giá dao động từ 160.000 đến 599.000 đồng/tháng
>>>> ĐỌC THÊM: Phần mềm quản lý bán hàng Sapo: Tính năng và ưu điểm
2.3 Phần mềm quản lý bán hàng Bego
Bego là app quản lý bán hàng trên các nền tảng như Facebook, shopee, Lazada… Khi sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng này, chủ cửa hàng sẽ có thể quản lý công việc bán hàng ở các kênh khác nhau tại một nơi một cách dễ dàng.
Tính năng nổi bật
- Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng Bego khá thân thiện và đơn giản.
- Tích hợp nhiều hình thức khách toán khác nhau.
- Tự động đồng bộ dữ liệu từ các kênh bán hàng như Shopee, Lazada… lên hệ thống chung của phần mềm.
Chi phí: Phần mềm quản lý bán hàng cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí cho người dùng.
>>> ĐỌC NGAY: Đánh giá phần mềm XSEO có tốt không? Nên dùng hay không?
2.4 Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại TrustSales
Trustsales là phần mềm hỗ trợ bán hàng trên điện thoại. Các chức năng chính của phần mềm bán hàng này là hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kho hàng, nhân viên, khách hàng, doanh thu, hàng tồn và xem lịch sử giao dịch… một cách dễ dàng hơn.
Tính năng nổi bật
- Hỗ trợ quản lý sản phẩm chi tiết.
- Hỗ trợ công tác quản lý kho hàng hóa một cách khoa học.
- Chủ doanh nghiệp có thể phân quyền cho nhân viên để quản lý dựa theo các chức vụ.
- Quản lý các hóa đơn xuất và nhập theo ngày/tháng.
- Hỗ trợ người dùng hực hiện công việc quản lý, tương tác hay cũng có thể phân nhóm các tin nhắn, bình luận để dễ dàng theo dõi, trả lời khách hàng.
Chi phí: Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí cho khách hàng.
>>>> ĐỪNG NÊN BỎ QUA: Phần mềm quản lý OKRs Fastdo giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả
2.5 Phần mềm hỗ trợ bán hàng AnVietsoft
AnVietsoft là phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí đến từ nhà phát hành An Việt. Phần mềm quản lý bán hàng này có giao diện khá đơn giản nên bạn chỉ mất một thời gian ngắn là có thể sử dụng thành thạo. App quản lý bán hàng AnVietsoft phù hợp để áp dụng trong các quán cafe, nhà hàng, phòng tập gym…
Tính năng nổi bật
- Hỗ trợ người dùng có thể truy cập vào hệ thống mọi lúc mọi nơi.
- Cho phép bạn phân quyền bảo mật.
- Giao diện đơn giản, nên các nhân viên bán hàng chỉ cần tìm hiểu trong thời gian ngắn là có thể sử dụng thành thạo phần mềm này.
- Tích hợp các chức năng phân quyền nên giúp chủ cửa hàng quản lý được quyền hạn của từng nhân viên.
Chi phí: Bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào để sử dụng phần mềm.
>>> ĐỌC NGAY: 10 phần mềm quản lý công việc nhóm online hiệu quả, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí
2.6 Phần mềm bán hàng online Suno
Suno là phần mềm hỗ trợ bán hàng đơn giản có khá nhiều cải tiến. Phần mềm quản lý bán hàng Suno có giao diện thân thiện nên những người không am hiểu nhiều về máy tính vẫn có thể dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, phần mềm này có mức chi phí rất phải chăng nên phù hợp để các cửa hàng mới kinh doanh sử dụng.
Tính năng nổi bật
- Tính toán số liệu bán hàng.
- Quản lý các sản phẩm tồn kho, công việc thu chi.
- Được tích hợp khả năng chăm sóc khách hàng và tạo đơn hàng online.
- Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển.
Chi phí: Bạn có thể dùng thử phần mềm Suno miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, bạn sẽ phải trả 220.000 VNĐ/tháng để tiếp tục sử dụng phần mềm.
>>>> TÌM HIỂU THÊM: Phần mềm quản lý tài sản Misa: Tính năng và cách sử dụng
2.7 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí MShopKeeper
MShopKeeper là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm thời trang. Phần mềm này còn sở hữu tính năng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh ngay cả khi ở xa.
Tính năng nổi bật
- Có thể quản lý chuỗi cửa hàng.
- Báo cáo kinh doanh.
- Hỗ trợ đọc mã vạch.
- SMS Marketing.
- Kết nối với các ứng dụng về kế toán.
Chi phí: Phần mềm cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí.
>>> TÌM HIỂU NGAY: 10+ phần mềm quản trị doanh nghiệp, công ty miễn phí tốt nhất
2.8 App quản lý bán hàng Loyverse Pos
Loyverse POS là phần mềm hỗ trợ bán hàng online trong lĩnh vực cửa hàng bán lẻ, ẩm thực, tiệm làm đẹp, xe tải bán thức ăn lưu động, tiệm rửa xe hoặc kinh doanh cá nhân… Một ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Loyverse POS là có cung cấp phiên bản phần mềm cho nền tảng điện thoại. Nhờ đó, chủ doanh nghiệp có thể truy cập vào hệ thống phần mềm quản lý bán hàng ở bất kỳ đâu.
Tính năng nổi bật
- Bạn có thể sử dụng Loyverse Pos mà không tốn bất cứ chi phí nào.
- Phần mềm không chèn quảng cáo, không yêu cầu thẻ tín dụng, không hợp đồng và không cam kết.
- Cung cấp nhiều tính năng cần thiết như thanh toán, theo dõi doanh số và hàng tồn kho trong thời gian thực.
- Phần mềm có khả năng quản lý các mặt hàng.
- Xem báo cáo bán hàng.
- Hỗ trợ quản lý một hoặc nhiều cửa hàng từ cùng một tài khoản.
Chi phí: Gói tích hợp chức năng quản lý nhân viên và quản lý kho của phần mềm có giá 210.000/tháng
>>>> ĐỪNG NÊN BỎ QUA: TOP các phần mềm đánh giá KPI & OKRs được doanh nghiệp yêu thích
2.9 Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sale
Winta Sale là phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí. Một trong những điểm mạnh của phần mềm hỗ trợ bán hàng Winta Sale là không giới hạn tính năng và không cần key để kích hoạt.
Tính năng nổi bật
- Có tính năng bảo mật cao.
- Tự động hóa quy trình sao lưu dữ liệu dự phòng.
- Phần mềm Winta Sale có hệ cơ sở dữ liệu SQL Server với dung lượng lưu trữ khá lớn.
- Xử lý số liệu một cách nhanh chóng và chính xác.
Chi phí: Phần mềm cung cấp 3 gói dịch vụ với mức giá từ 75.000 đến 199.000 đồng/tháng.
2.10 Phần mềm bán hàng miễn phí VshopPlus
VshopPlus là ứng dụng bán hàng được xây dựng trên hệ cơ sở dữ liệu lớn. Phần mềm hỗ trợ bán hàng VshopPlus có tốc độ xử lý các thao tác nhanh chóng và hoạt động tốt nhất trong môi trường mạng LAN hoặc Internet.
Tính năng nổi bật
- Hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát lượng hàng hóa trong kho.
- Hỗ trợ chủ doanh nghiệp xây dựng kế hoạch hoạt động cho công ty.
- Theo dõi và phân loại đối tượng nợ, các khoản nợ theo thời gian.
- Hệ thống kho bạc được cải cách giúp khách hàng quản lý sự lưu thông tiền tệ dễ dàng hơn.
Chi phí: Phần mềm có cung cấp phiên bản dùng thử hoàn toàn miễn phí.
>>>> TÌM HIỂU THÊM: 10 phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất
3. Phần mềm quản lý bán hàng offline
Phần mềm bán hàng offline thường có giao diện đơn giản nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với ứng dụng. Một ưu điểm nổi bật của các phần mềm quản lý bán hàng offline là bạn có thể truy cập vào hệ thống mọi lúc mọi nơi mà không cần thiết bị kết nối với internet.
3.1 Phần mềm quản lý bán hàng VQFree
VQFree là phần mềm quản lý bán hàng offline được xây dựng thành 1 hệ thống hoạt động độc lập và không cần phải cài thêm bất kỳ 1 chương trình bổ trợ nào khác. Phần mềm bán hàng được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng giúp cho giao diện trở nên nổi bật, độc đáo.
Tính năng nổi bật
- Phân tích thông tin bán hàng.
- Lập hóa đơn bán hàng.
- Quản lý doanh thu theo từng mốc thời gian.
- Hỗ trợ in ấn mã vạch. các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh.
Chi phí: Phiên bản dùng thử của phần mềm hoàn toàn miễn phí
>>> ĐỌC NGAY: 15 app quản lý thời gian tốt nhất trên điện thoại, máy tính
3.2 Phần mềm quản lý kinh doanh Hararetail
Hararetail là phần mềm quản lý bán hàng không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp chốt đơn nhanh chóng mà còn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công. Bên cạnh đó, các dữ liệu offline và online đều được phần mềm tiến hành đồng bộ và lưu trữ. Nhờ đó, công việc điều hành và quản lý kinh doanh của các nhà bán lẻ sẽ trở nên hiệu quả hơn.
Tính năng nổi bật
- Các dữ liệu đều được phần mềm đồng bộ hóa và tiến hành lưu trữ, tổng hợp.
- Được tích hợp hệ thống trung tâm quản lý đơn hàng OPC.
Chi phí: Phần mềm cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày.
3.3 Ứng dụng quản lý bán hàng Htsoft
Htsoft là ứng dụng offline hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý các hoạt động bán hàng. Nhiều đơn vị bán lẻ, cửa hàng lựa chọn sử dụng Htsoft vì phần mềm có giá cả không cao nhưng vẫn đem lại nhiều tính năng cần thiết.
Tính năng nổi bật
- Quản lý kho và nhập hàng.
- Theo dõi và tính lãi lỗ trong doanh thu bán hàng.
- Quản lý công nợ, quỹ tiền mặt, tạm ứng.
- Dùng thêm được 1 chi nhánh.
- Hỗ trợ máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn.
Chi phí: HTsoft cung cấp cho khách hàng phiên bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày.
>>> ĐỌC NGAY: SAP là gì? Tính năng và ứng dụng của phần mềm SAP
3.4 Phần mềm bán hàng miễn phí Tiger
Tiger là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng offline sở hữu giao diện với số lượng danh mục thông tin ít hơn so với những phần mềm bán hàng offline khác. Bên cạnh đó, phần mềm còn có khả năng hiển thị thông tin, dữ liệu bán hàng dưới dạng Excel để giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý.
Tính năng nổi bật
- Quản lý công nợ, doanh thu.
- Theo dõi nhập xuất tồn kho.
- Cảnh báo khi hết hàng tồn kho.
- Cảnh báo công nợ.
- Tích hợp với máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, máy in bill.
Chi phí: Phần mềm hoàn toàn miễn phí.
3.5 App quản lý bán hàng Thuần Việt
Phần mềm Thuần Việt có giao diện danh mục thông tin được hiển thị khá đầy đủ và chi tiết. Tuy có nhiều danh mục nhưng cách thiết kế, sắp xếp các danh mục khá hợp lý nên giao diện phần mềm quản lý bán hàng offline Thuần Việt khá dễ nhìn.
Tính năng nổi bật
- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán.
- Báo cáo tình hình công nợ, doanh thu và thu chi.
- Quản lý đơn hàng.
- Tích lũy điểm cho khách hàng.
Chi phí: Phần mềm Tiger có gói dịch vụ giá 99.000 VNĐ/ tháng
>>>> KHÔNG NÊN BỎ QUA: TOP các phần mềm ERP miễn phí được doanh nghiệp ưa chuộng
3.6 Phần mềm bán hàng offline Dantrisoft
Phần mềm Dantrisoft có giao diện được thiết kế vô cùng tinh gọn, dễ nhìn, dễ thao tác. Ngoài ra, phần mềm này còn hiển thị tình hình kinh doanh của các chi nhánh nhằm giúp chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng so sánh doanh thu của từng khu vực.
Tính năng nổi bật
- Báo cáo doanh số, doanh thu, lợi nhuận, công nợ.
- Hỗ trợ bạn thực hiện quy trình thanh toán và in hóa đơn một cách nhanh chóng.
- Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp và quy trình thu chi
- Tích hợp quy trình bán hàng qua các kênh thương mại điện tử.
Chi phí: Gói dịch có chi thấp thấp nhất của Dantrisoft là 5.490.000 đồng.
3.7 Phần mềm hỗ trợ bán hàng Ebiz
Ứng dụng quản lý bán hàng offline Ebiz được thiết kế với nhiều tính năng khác nhau và phù hợp để áp dụng trong nhiều loại hình kinh doanh như bán lẻ, bán sỉ, cửa hàng, tạp hóa, siêu thị mini… Với nhiều tính năng hỗ trợ và không tốn phí, phần mềm Ebiz hiện đang dần được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ tin dùng.
Tính năng nổi bật
- Quản lý hoạt động bán hàng, số lượng hàng tồn kho.
- Báo cáo doanh thu.
- Theo dõi nhập-xuất hàng tồn kho.
- Tự động tính chi phí lời, lỗ.
Chi phí: Bạn sẽ phải trả 2.100.000 đồng/năm hoặc 175.000 đồng/ tháng.
>>> ĐỌC NGAY: Applicant Tracking System và những điều doanh nghiệp cần biết
3.8 Phần mềm quản lý bán hàng đơm giản Webkynang WPRO
Phần mềm Webkynang WPRO được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì tin dùng vì sở hữu giao diện đơn giản và không có các tính năng thừa thãi. Webkynang WPRO hiện đang cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau với mức giá thấp nhất là 4.2 triệu.
Tính năng nổi bật
- Khả năng lọc mã thông minh, gợi ý giá bán.
- Quản lý thông tin khách hàng, quỹ tiền mặt và đối chiếu doanh thu.
Chi phí: Với 4.200.000 đồng bạ sẽ có thê sử dụng phần mềm trọn đời.
4. Lợi ích khi sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng
Nhờ việc sử dụng các phần mềm bán hàng, vấn đề quản lý thời gian, năng suất làm việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn và từ đó đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Sau đây là những lợi ích cụ thể mà các phần mềm quản lý công việc bán hàng online, offline sẽ mang lại:
- Giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí thuê nhân sự.
- Tối đa hiệu suất làm việc nhờ tính năng hỗ trợ các nhà quản lý kiểm soát được khối lượng công việc, thời gian làm việc của nhân viên.
- Hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng quy trình bán hàng đạt tiêu chuẩn và không để xảy ra sai sót khi thực hiện quy trình.
- Không bị tụt hậu so với các đối thủ. Sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng giúp việc tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng dễ dàng hơn.
>>> ĐỌC NGAY: Slack là gì? Hướng dẫn sử dụng phần mềm Slack thành thạo
5. Tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng với tính năng đa dạng, phù hợp với từng mô hình kinh doanh khác nhau. Sau đây là 4 tiêu chí để lựa chọn phần mềm hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:
- Đầy đủ tính năng: Để tối đa hóa quy trình kinh doanh và nâng cao hiệu quả sử dụng, phần mềm cần có các tính năng cơ bản như tạo đơn hàng, thanh toán nhanh, in hóa đơn…
- Sử dụng dễ dàng: Phần mềm có thao tác sử dụng dễ dàng, thân thiện với người dùng là một trong các yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn sử dụng.
- Kết nối đa kênh: Cho phép người dùng quản lý đa kênh và đọc báo cáo tổng quản khi sử dụng.
Trên đây là những thông tin về các phần mềm bán hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp mà Fastdo muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn quản lý hoạt động bán hàng của doanh nghiệp mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
>>> ĐỌC THÊM:
- 12 phần mềm Email Marketing miễn phí và có phí hiệu quả 2022
- 12 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất
- Quy trình quản lý dự án và 6 phần mềm hỗ trợ quản lý dự án tốt
- 10 phần mềm tính lương nhân viên tốt nhất hiện nay
- 12+ phần mềm vẽ quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
- Trải nghiệm fCheckin giải pháp chấm công hiệu quả nhất