5 Cách đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả cho doanh số x2

Theo dõi Fastdo trên
Theo dõi Fastdo.vn trên Google News
4.9/5 - (60 bình chọn)
cách đào tạo nhân viên bán hàng

Bài viết sau đây của Fastdo sẽ giới thiệu những cách đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ cung cấp đến bạn thông tin về các kỹ năng cần được đào tạo cho nhân viên bán hàng nhằm xây dựng một đội ngũ nhân sự sales chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. 5 Cách đào tạo nhân viên bán hàng

Đội ngũ nhân viên bán hàng cần phải được đào tạo một cách chỉn chu, bài bản thì mới có thể giúp doanh nghiệp đạt được nhiều thành quả cao trong kinh doanh. Các cách đào tạo nhân viên bán hàng mà bạn có thể áp dụng là:

1.1 Hội thảo nội bộ

Bạn có thể tổ chức các hội thảo trong nội bộ để các cá nhân hoặc các nhóm có thành tích cao trong công việc chia sẻ kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn tạo được sự hào hứng làm việc cho đội ngũ của nhân viên bán hàng. Doanh nghiệp nên chọn người huấn luyện xuất sắc cả về chuyên môn lẫn khả năng truyền đạt để buổi hội thảo được diễn ra trơn tru và hiệu quả.

Hội thảo kết hợp nhiều phương pháp truyền đạt như thuyết trình, thảo luận nhóm, thực hành, giúp nhân viên dễ dàng tiếp thu kiến thức mới. Hội thảo khuyến khích nhân viên giao tiếp nhiều hơn, từ đó nâng cao kỹ năng mềm và sự tự tin khi bán hàng. Đây cũng là dịp để nhân viên nắm bắt những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, thị trường, giúp họ tự tin hơn khi tư vấn cho khách hàng.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Hội thảo trực tiếp

1.2 Hội nghị

Tổ chức hội nghị cũng là một trong những cách đào tạo nhân viên bán hàng phổ biến. Hội nghị không những là một cơ hội kết nối giữa các cá nhân với nhau mà còn cho phép nhóm kinh doanh có thể học hỏi từ những người lãnh đạo thành công. Ngoài ra, các buổi hội nghị cũng sẽ giúp đỡ đội ngũ nhân viên bán hàng có thể nắm bắt được thông tin, xu hướng mới nhất trên thị trường.

đào tạo nhân viên bán hàng
Hội nghị

1.3 Thuê chuyên gia tư vấn

Một nhóm kinh doanh làm việc không đạt hiệu quả cao thì nhà quản lý nên cân nhắc đến việc thuê các chuyên gia tư vấn là một cách đào tạo nhân viên bán hàng. Việc này đôi khi cũng sẽ không mang lại hiệu quả cao trong việc giúp đỡ nhóm kinh doanh vì chuyên gia không quen với môi trường làm việc tại công ty. Tuy nhiên, một nhà tư vấn có dày dặn kinh nghiệm vẫn sẽ cung cấp nhiều thông tin giá trị cho nhân viên.

Chuyên gia sẽ tiến hành đánh giá kỹ lưỡng về kiến thức, kỹ năng hiện tại của nhân viên, điểm mạnh, điểm yếu của đội ngũ bán hàng và các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải. Dựa trên kết quả đánh giá, chuyên gia sẽ xác định rõ ràng các mục tiêu cụ thể mà chương trình đào tạo hướng tới, ví dụ như nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kiến thức sản phẩm,…

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Thuê chuyên gia tư vấn

1.4 Lập cơ sở dữ liệu

Tất cả các doanh nghiệp đều nên thiết lập cơ sở dữ liệu dành cho nhân viên. Những thông tin liên quan đến kỹ năng nghề nghiệp do doanh nghiệp xây dựng trong nhiều năm nên được tổng hợp và bàn giao cho nhưng nhân lực mới. Điều này sẽ giúp đỡ nhân viên làm quen với cách làm việc và có thể sử dụng các công cụ bán hàng một cách nhanh chóng.

Mọi nhân viên đều tiếp cận cùng một nguồn thông tin, đảm bảo sự thống nhất trong kiến thức và kỹ năng. Việc này đảm bảo các nhân viên được tiếp cận giống nhau và có tư duy thống nhất trong việc tiếp cận khách hàng. Việc tạo và quản lý tài liệu đào tạo trở nên dễ dàng hơn, giảm thiểu thời gian và chi phí in ấn, lưu trữ.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Lập cơ sở dữ liệu

1.5 Khóa học nội bộ

Việc mời một chuyên gia tư vấn đôi khi sẽ không thể hỗ trợ đội ngũ nhân viên của bạn một cách hiệu quả. Các nhà quản lý cần phải cân nhắc và làm việc với các bên đào tạo để tổ chức các khóa học bán hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt ra những mục tiêu cho nhân viên sau khi hoàn thành khóa học và liên tục theo dõi tiến trình đào tạo.

cách đào tạo nhân viên
Tổ chức các hóa học bán hàng

Phần mềm đào tạo nội bộ fTrain của Fastdo được tối ưu hóa để đáp ứng đầy đủ các tính năng hỗ trợ nhà quản lý đào tạo, giám sát và theo dõi quá trình đào tạo một cách dễ dàng, nhanh chóng. Quản lý có thể tổ chức và lưu trữ các khóa học đào tạo nhân viên bán hàng để nhân sự có thể theo dõi và học tập vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, phần mềm đào tạo fTrain của Fastdo còn giúp:

  • Hỗ trợ lưu trữ tốt các bài học, tài liệu chuyên môn.
  • Phân quyền để giúp người giảng dạy cũng như nhân viên tiếp cận đúng với nội dung cần nắm bắt.
  • Hỗ trợ đánh giá năng lực từng cá nhân, từ đó sắp xếp lộ trình học tập phù hợp.
  • Quản lý thông tin học viên.
  • Cung cấp chứng chỉ cho nhân sự

Đăng ký nhận ngay tư vấn từ chuyên gia Phần mềm đào tạo fTrain của Fastdo tại đây:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Phần mềm quản lý đào tạo nội bộ ftrain
Phần mềm quản lý đào tạo nội bộ fTrain
>>>> ĐỌC NGAY: Cách thuyết phục khách hàng theo từng nhóm đối tượng cho dân sale

2. 5 bước trong chương trình đào tạo nhân viên bán hàng

Để sở hữu được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiệu quả thì bạn phải tổ chức các chương trình đào tạo chuyên biệt cho đội ngũ này. Chương trình đào tạo nhân viên bán hàng sẽ được thực hiện qua 5 bước sau:

2.1 Đào tạo về kiến thức sản phẩm

Khi vượt qua vòng tuyển dụng và trở thành nhân viên chính thức, đội ngũ nhân sự bán hàng sẽ được đào tạo và phổ cập các thông tin về các loại sản phẩm, đối tượng khách hàng phù hợp. Việc đào tạo này vô cùng quan trọng bởi vì quy trình này sẽ giúp nhân viên tự tin hơn khi bán hàng.

  • Giới thiệu chung về công ty và sản phẩm: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, sản phẩm của doanh nghiệp đang phục vụ nhu cầu gì và so sánh với các sản phẩm cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu.
  • Tính năng và đặc điểm của sản phẩm: Đặc điểm quan trọng như thông số kỹ thuật, cách hoạt động,…
  • Các vấn đề thường gặp và cách giải quyết: Các câu hỏi thường gặp, các xử lý khiếu nại, các mức giá, chương trình khuyến mãi, chính sách chiết khấu.
cách đào tạo nhân viên bán hàng
Đào tạo về kiến thức sản phẩm

2.2 Đào tạo về văn hóa làm việc

Việc đào tạo văn hóa làm việc không những hỗ trợ nhân viên nâng cao năng suất kinh doanh mà còn thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Đồng thời, các nhà quản lý cũng nên xây dựng các chuẩn mực văn hóa ứng xử trong công việc để khuyến khích nhân viên thực hiện. Văn hóa doanh nghiệp có thể bao gồm những hoạt động sau đây:

  • Lịch sử hình thành, giá trị cốt lõi
  • Cơ cấu tổ chức, cấu trúc và vai trò trách nhiệm của các bộ phận liên quan
  • Quy trình làm việc của công ty, phòng ban

2.3 Đào tạo các kỹ năng bán hàng

Các kỹ năng cần được đào tạo cho nhân viên bán hàng là:

  • Kỹ năng chào hỏi: Nhân viên phải luôn chào hỏi và mỉm cười thân thiện khi khách hàng bước vào và họ ra về. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy gần gũi và có thiện cảm với nhân viên.
  • Kỹ năng đặt câu hỏi: Việc đưa ra những câu hỏi khéo léo và thông minh sẽ giúp nhân viên nắm rõ nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn sản phẩm phù hợp.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục: Nhân viên bán hàng cần phải nắm rõ các thông tin và lợi ích của sản phẩm để có thể tự tin thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
  • Xử lý tình huống: Đôi khi sẽ có một vài tình huống xảy ra bất ngờ tại cửa hàng và nếu nhân viên không có kỹ năng xử lý thì sẽ gây ra một số hậu quả đáng tiếc. Vì vậy, các chủ cửa hàng cần hướng dẫn và đào tạo nhân viên có thể chủ động giải quyết một vài tình huống bất ngờ như khi khách hàng giận dữ, khiếu nại…
cách đào tạo nhân viên bán hàng
Đào tạo các kỹ năng bán hàng

2.4 Hướng dẫn sử dụng các công cụ bán hàng

Mọi doanh nghiệp đều nên sử dụng các công cụ hỗ trợ phù hợp để quy trình bán hàng trở nên thuận lợi và đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Khi áp dụng các phần mềm hỗ trợ, nhà quản lý cần phải hướng dẫn nhân viên thực hiện các thao tác bán hàng trên phần mềm đó để công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

2.5 Xây dựng một môi trường để chia sẻ kinh nghiệm

Doanh nghiệp nên xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thường xuyên tổ chức các buổi tổng kết để các nhân viên bán hàng cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Nhờ đó, kỹ năng bán hàng của nhân viên sẽ được nâng cao, mối quan hệ giữa nhà quản lý với nhân viên và giữa nhân viên với nhau sẽ được gắn kết bền chặt hơn.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Tạo một môi trường làm việc hòa đồng có thể chia sẻ kinh nghiệm
>>> ĐỌC THÊM: Up Selling và 3 nguyên tắc giúp bạn áp dụng thành công

3. Lợi ích khi đào tạo nhân viên bán hàng

Những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi đào tạo nhân viên bán hàng là:

3.1 Sở hữu một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

Việc đào tạo một đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu được nguồn nhân lực chất lượng cao và dày dặn kinh nghiệm. Các nhân viên sau khi được đào tạo sẽ nắm được các kiến thức về sản phẩm, có được những kỹ năng bán hàng thông qua trải nghiệm thực tế… Nhờ đó, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sẽ được nâng cao.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Sở hữu một đội ngũ nhân viên bán hàng chất lượng cao

3.2 Tăng doanh thu bán hàng, giảm chi phí hoạt động

Khi doanh nghiệp đã sở hữu được một đội ngũ nhân viên có năng lực làm tốt thì tỷ lệ khách hàng tới mua sản phẩm, mua hàng thành công sẽ được nâng cao. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ gây dựng được một lượng lớn khách hàng trung thành. Nhờ đó, lợi nhuận kinh doanh của doanh nghiệp sẽ tăng lên và đạt được năng suất tốt.

Khi nắm vững các chính sách về giá cả, khuyến mãi, bảo hành, nhân viên sẽ hạn chế việc đưa ra thông tin sai lệch cho khách hàng, tránh gây ra các tranh chấp và khiếu nại. Ngoài ra, nhân viên có kiến thức và kỹ năng tốt sẽ cảm thấy tự tin hơn trong công việc, góp phần xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và gắn bó, điều này cũng góp phần giảm chi phí từ việc tuyển dụng, đào tạo.

đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên
Gia tăng doanh thu bán hàng

3.3 Gây dựng uy tín doanh nghiệp

Ngoài việc phát triển thương hiệu qua các kênh marketing hiệu quả thì cách nhanh nhất để gây dựng uy tín doanh nghiệp là tập trung vào phát triển quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đầu tư vào sản phẩm bên cạnh việc phát triển các dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng để nâng cao khả năng khách hàng quay lại mua hàng.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Gây dựng uy tín doanh nghiệp

3.4 Nâng cao vị thế cạnh tranh cạnh tranh

Việc đào tạo nhân viên bán hàng ngay từ giai đoạn onboarding sớm sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh nhằm nâng cao sức cạnh tranh. Ngoài ra, trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay thì việc nâng cao sức cạnh tranh sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp dễ hòa nhập và kết nối với các doanh nghiệp nước ngoài, tránh khỏi các nguy cơ về bị phá sản hay gặp khó khăn về tài chính. Các mối quan hệ trong kinh doanh từ nhân viên bán hàng có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều mối quan hệ và nâng cao vị thế hơn.

cách đào tạo nhân viên kinh doanh
Nâng cao sức cạnh tranh

4. Các kỹ năng trong nội dung đào tạo nhân viên bán hàng

Sau đây là 7 kỹ năng mềm mà doanh nghiệp nên đào tạo cho các nhân viên bán hàng.

4.1 Lắng nghe khách hàng

Lắng nghe khách hàng là một kỹ năng quan trọng mà nhân viên bán hàng nào cũng phải có. Để có thể lắng nghe khách hàng hiệu quả, nhân viên bán hàng cần phải nắm được các bí quyết lắng nghe tích cực sau đây:

  • Lắng nghe chân thành khi khách hàng chia sẻ suy nghĩ.
  • Nhắc lại những gì khách hàng đã nói như một cách phản ứng với câu chuyện của khách hàng. Việc này sẽ khiến khách hàng cảm thấy bạn đang thực sự lắng nghe.
  • Sau khi nghe khách hàng nói xong, bạn hãy tóm tắt lại câu chuyện bằng một câu thật ngắn gọn để xác nhận xem có nghe sai hay thiếu thông tin gì không.
cách đào tạo nhân viên bán hàng
Lắng nghe khách hàng

4.2 Rèn luyện sự đồng cảm và đặt mình vào vị trí của khách hàng

Đôi khi, khách hàng sẽ gặp nhiều vấn đề và không thể tự mình giải quyết. Vào những lúc này, nhân viên bán hàng cần đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được và giải quyết những vấn đề này qua việc trả lời các câu hỏi sau:

  • Cốt lõi của vấn đề là gì?
  • Nguồn gốc vấn đề xuất phát từ đâu?
  • Làm cách nào để có thể giải quyết?
  • Giải pháp cần đến sự tham gia của những ai, phòng ban nào?
  • Làm thế nào để bán giải pháp?
cách đào tạo sale
Rèn luyện sự đồng cảm và đặt mình vào vị trí của khách hàng

4.3 Làm quen và cập nhật kịch bản Sales

Một nhân viên bán hàng giỏi sẽ có khả năng tự xây dựng và tổng hợp nền tảng kịch bản bán hàng vững chắc cho bản thân như kịch bản từ chối, chăm sóc khách hàng, chốt đơn… Mặc dù khách hàng có các phản ứng khác nhau nhưng việc có một kịch bản soạn sẵn vẫn là công cụ giúp nhân viên xử lý tình huống ổn thỏa và nhanh gọn.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Làm quen và cập nhật kịch bản Sales

4.4 Nhận biết khách hàng “xấu”

Nhân viên bán hàng được hướng dẫn về những dấu hiệu nhận biết để biết rằng đối tượng khách hàng đang theo đuổi có thật sự phù hợp. Ngoài ra, đội ngũ bán hàng cũng phải nhận biết được và tránh xa các khách “xấu”, không tôn trọng hoặc ép nhân viên phải đưa ra cam kết đi quá giới hạn…

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Nhận biết và tránh xa khách hàng “xấu”

4.5 Cách trình bày rõ giá trị với khách hàng tiềm năng

Nhân viên bán hàng cần phải trình bày rõ ràng những giá trị mà sản phẩm có khả năng mang lại cho khách hàng. Nhân viên bán hàng nên là một người kể chuyện, truyền cảm hứng hay và vẽ ra một bức tranh đẹp mà khách hàng khi sử dụng sản phẩm hoặc kể những rủi ro có thể xảy ra khi không dùng.

đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên
Cách trình bày rõ giá trị với khách hàng tiềm năng

4.6 Đối phó với sợ hãi 

Một kỹ năng quan trọng mà nhà quản lý cũng cần phải đào tạo cho đội ngũ bán hàng là cách đối phó với sợ hãi. Một vài nỗi sợ hãi tiêu biểu mà nhà quản lý cần phải hướng dẫn nhân viên bán hàng vượt qua là:

  • Sợ bị từ chối: Khi phải gọi điện hay gửi email tới tệp khách hàng loạt, khả năng bị từ chối là rất cao. Vì vậy, nhà quản lý hãy để nhân viên thường xuyên nhận sự từ chối để làm quen và hình thành động lực để vượt qua.
  • Sợ nói trước đám đông: Đôi khi nhân viên cảm thấy sợ phải quảng bá, ví dụ như không biết cách giới thiệu sản phẩm trước đám đông là vì nghĩ rằng bản thân không đủ khả năng bán hàng. Nhà quản lý nên yêu cầu nhân viên thiết lập sẵn một kịch bản bán hàng để bạn có thể xét duyệt và chỉnh sửa.
cách đào tạo nhân viên bán hàng
Đối phó với sợ hãi

4.7 Đánh giá và theo dõi

Mục đích của quy trình theo dõi và đánh giá hiệu suất là để đưa ra những thay đổi trong kế hoạch, thủ thuật bán hàng. Các nhà quản lý nên quyết định tần suất, cách thức theo dõi và phương tiện dùng để theo dõi khách hàng cho nhóm nhân viên kinh doanh. Ngoài ra, nhà quản lý cũng nên hướng dẫn đội ngũ bán hàng phán đoán tình huống và đưa ra cách xử lý linh hoạt.

nội dung đào tạo nhân viên bán hàng
Đánh giá và theo dõi
>>> ĐỌC THÊM: Sale Operation và những điều cần biết về vị trí này trong Doanh nghiệp

5. 4 yếu tố khiến chương trình đào tạo nhân viên bán hàng kém hiệu quả

Đôi khi, chương trình và cá cách đào tạo nhân viên bán hàng của bạn sẽ không đem đến hiệu quả cao bởi vì các yếu tố sau đây:

5.1 Chưa xác định rõ nhu cầu đào tạo

Không phải doanh nghiệp nào cũng được xác định rõ ràng nhu cầu đào tạo của mình. Việc xác định rõ nhu cầu sẽ giúp bạn xây dựng các chương trình có nội dung đào tạo sát với mong muốn của nhân viên cũng như đáp ứng tốt nhất yêu cầu về đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Chưa xác định rõ nhu cầu đào tạo

5.2 Quy trình tổ chức chưa bài bản

Hầu hết các chương trình đào tạo nhân viên bán hàng đều khá mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp nên các công tác tổ chức thường chưa được bài bản và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc thực hiện và triển khai các chương trình đào tạo cũng tốn quá nhiều thời gian đòi hỏi nhân viên thực hiện nhiều hoạt động không cần thiết.

chương trình đào tạo cho nhân viên bán hàng
Quy trình tổ chức chưa bài bản

5.3 Kinh phí đào tạo thấp

Việc thiết lập các chương trình đào tạo đội ngũ bán hàng không chỉ giúp nhân viên phát triển, nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, các chương trình đào tạo sẽ không mang lại hiệu quả tức thì nên nhiều doanh nghiệp thường không đầu tư nhiều kinh phí. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như trải nghiệm học tập của nhân viên.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Kinh phí đào tạo thấp

5.4 Chưa có phương thức đào tạo phù hợp

Với phương pháp đào tạo truyền thống, nhân viên sẽ phải tiếp nhận lượng kiến thức khá lớn trong thời gian ngắn dẫn đến quá tải. Điều này sẽ khiến nhân viên không thể ghi nhớ và áp dụng hiệu quả các kiến thức đã học mà còn cảm thấy căng thẳng trước một lượng lớn thông tin cần phải tiếp nhận.

cách đào tạo nhân viên bán hàng
Chưa có phương thức đào tạo phù hợp

Trên đây là những thông tin hữu ích về các cách đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bạn hãy ghé thăm Fastdo qua website fastdo.vn để đọc thêm những kiến thức hay về quản trị nhé.

>>>> KHÁM PHÁ NGAY:

Có những phương pháp đào tạo nhân viên bán hàng nào?

Các cách đào tạo nhân viên bán hàng mà bạn có thể áp dụng là: Hội thảo trực tiếp; Hội thảo nội bộ; Hội nghị; Thuê chuyên gia tư vấn; Lập cơ sở dữ liệu; Khóa học nội bộ.

Các bước trong chương trình đào tạo nhân viên bán hàng là gì?

Chương trình đào tạo nhân viên bán hàng sẽ được thực hiện qua 5 bước sau: Đào tạo về kiến thức sản phẩm; Đào tạo về văn hóa làm việc; Đào tạo các kỹ năng bán hàng; Hướng dẫn sử dụng các công cụ bán hàng; Xây dựng một môi trường để chia sẻ kinh nghiệm.

Lợi ích khi đào tạo nhân viên bán hàng là gì?

Những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi đào tạo nhân viên bán hàng là: Sở hữu một đội ngũ nhân viên bán hàng chất lượng cao; Gia tăng doanh thu bán hàng; Gây dựng uy tín doanh nghiệp; Nâng cao sức cạnh tranh.

4.9/5 - (60 bình chọn)
Tác giả Như Quân
Trưởng phòng Marketing

Như Quân

Tài khoản & nội dung đã được xác minh và kiểm duyệt gắt gao qua phần mềm fWorkflow của Fastdo.vn.

Như Quân , trưởng phòng Marketing GenZ tại Fastdo, là người trẻ năng động tại Fastdo - nơi cung cấp phần mềm quản lý công việc #1 Việt Nam. Chứng minh được năng lực với 3 năm kinh nghiệm và nhiều dự án marketing cả nội bộ và bên ngoài, bây giờ là lúc Như Quân chia sẻ về kiến thức marketing - bán hàng. Đây là những kiến thức chắt lọc, hứa hẹn giúp các quản lý x3 tốc độ làm việc để tập trung vào triết lý "Làm nhanh hơn, tiền nhiều hơn".

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Liên hệ với Fastdo