KIẾN THỨC QUẢN TRỊ

Các phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí và tốt nhất

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết dưới đây của Fastdo sẽ cung cấp đến bạn một số phần mềm quản lý thông tin khách hàng hiện nay. Các phần mềm này sẽ giúp công việc quản lý khách hàng của bạn sẽ được thực hiện hiệu quả và dễ dàng hơn. Cùng đọc bài viết dưới đây của Fastdo để tìm hiểu chi tiết nhé!  

>>>>> ĐỌC NGAY: 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất, công ty miễn phí tốt nhất

1. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng bằng Excel 

Excel là công cụ vô cùng quen thuộc với mọi người, bạn chỉ cần tải về máy  là có thể sử dụng được ngay. Công việc chăm sóc khách hàng bằng phần mềm Excel rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm hiểu và tham khảo một số mẫu của những người dùng trước trên mạng là có thể lập được form quản lý thông tin khách hàng của riêng mình.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí bằng Excel

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Giúp bạn dễ dàng lưu trữ thông tin của khách hàng theo nhiều trường thông tin khác nhau.
  • Đem đến cách tính toán tổng hợp dữ liệu theo các hàm có sẵn nên khi quản lý công nợ khách hàng bằng excel trở nên nhanh chóng hơn.
  • Phù hợp với các mô hình kinh doanh về các mặt hàng đơn giản dựa trên quy mô vừa – nhỏ.

>>>> TÌM HIỂU THÊM VỀ: 10 phần mềm nhân sự HRM tốt nhất hiện nay

2. Phần mềm quản lý khách hàng SugarCRM

Đây là một phần mềm rất hữu ích có thể áp dụng cho các mô hình kinh doanh hoặc doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đối với phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí SugarCRM đem lại tối ưu giúp bạn lưu trữ thông tin và dữ liệu khách hàng như sau:

phần mềm quản lý khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng SugarCRM

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Giúp quản lý khách hàng và các quy trình giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng.
  • Tìm kiếm và phân loại khách hàng nào là khách hàng trung thành của cửa hàng.
  • Khái quát được số lượng và thông tin khách hàng của cửa hàng đã lâu và bị lãng quên.
  • Số lượng những lần giao dịch của khách hàng tại doanh nghiệp được  tính theo ngày/ tuần/tháng
  • Áp dụng chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng cách: gửi email, sms trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết…

3. Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Hubspot CRM

Giống như SugarCRM, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Hubspot CRM miễn phí này cũng là một trợ thủ đắc lực giúp các doanh nghiệp quản lý khách hàng nhanh gọn và dễ dàng hơn. Phần mềm miễn phí này rất phù hợp để áp dụng trong những doanh nghiệp lớn, các công ty hoặc kho sở hữu quy mô rộng.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Hubspot CRM

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Mọi tương tác, thông tin được để lại bởi khách hàng đều được phần mềm ghi nhận và lưu trữ.
  • Thông tin của khách hàng cũng được phần mềm lưu trữ và kiểm soát đầy đủ.
  • Mọi tương tác đều được hệ thống theo dõi tự động.

>>>> KHÁM PHÁ THÊM: Phần mềm đánh giá nhân viên và phát triển nhân sự toàn diện

4. App quản lý thông tin khách hàng Sapo

Đây là phần mềm được xây dựng thành app giúp bạn có thể sử dụng\ ngay trên điện thoại thông minh. Giao diện của phần mềm được thiết kế khá đơn giản giúp bạn dễ dàng thêm thực hiện thao tác thông tin khách hàng. Ngoài ra, Sapo còn cho phép xem lịch sử mua hàng, công nợ của khách hàng để bạn dễ dàng tính toán và tổng kết.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng
App quản lý thông tin khách hàng Sapo

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Thống kê phần trăm số lượng khách mua hàng theo từng ngày.
  • Hỗ trợ tính toán số liệu thu chi, lãi lỗ doanh thu theo ngày, tuần, tháng và năm.

>>>> XEM CHI TIẾT VỀ PHẦN MỀM TẠI BÀI VIẾT: Review phần mềm bán hàng Sapo là gì? Có tốt không?

5. Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng Salesforce

Salesforce là phần mềm đứng đầu về khả năng quản lý thông tin khách hàng dựa với thiết kế tốt và dễ sử dụng, giao diện tuyệt vời. Phần mềm giúp bạn tổng hợp thông tin cơ bản của từng khách hàng toàn diện, hiển thị thông tin kinh doanh khác và các tài liệu thu thập được từ các tương tác qua với liên lạc đó.

phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng Salesforce

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Tính năng ổng hợp thông tin cơ bản của từng khách hàng.
  • Giao diện dễ sử dụng.

6. Phần mềm quản lý dữ liệu ZOHO

Zoho CRM là hệ thống phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng có giá rẻ và giúp giải quyết các vấn đề cơ bản khi quản lý và xây dựng các mối quan hệ khách hàng. Ứng dụng di động của ZOHO có thể chạy bền trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý dữ liệu ZOHO

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề cần thiết trong quản lý khách hàng.
  • Hoạt động tốt trên các thiết bị iOS, Android, và Blackberry.

>>>> ĐỌC THÊM: Phần mềm Hangouts là gì? Tính năng và lợi ích khi sử dụng

7. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Sage

Sage là ứng dụng quản lý thông tin khách hàng có khả năng cung cấp thông tin liên lạc, lịch sử liên lạc, ghi chú lưu trữ và các tập tin. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng tích hợp với hồ sơ mạng xã hội. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng phần mềm này có giao diện hơi rắc rối do có nhiều các tùy chọn quản lý liên lạc khác nhau.

app quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm Sage

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Khả năng lưu trữ không giới hạn số lượng các địa chỉ liên hệ.
  • Khả năng tích hợp với Microsoft Outlook hoặc đồng bộ với Google Contacts và Google Calendar.

8. Quản lý dữ liệu khách hàng Microsoft Dynamics CRM

Hệ thống Microsoft Dynamics giúp thúc đẩy hiệu quả bằng cách kết hợp các tác vụ và dữ liệu với nhau. Nó kết hợp sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra thông tin chi tiết hữu ích về các hoạt động chăm sóc khách hàng, dịch vụ và chiến lược gia tăng doanh số.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Quản lý dữ liệu khách hàng Microsoft Dynamics CRM

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Khả năng tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Outlook, Office, Dynamics GP…
  • Hoạt động tốt trên điện thoại di động iOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.

9. Phần mềm quản lý dữ liệu CDP

Nền tảng CDP là phần mềm đóng gói tạo ra một cơ sở dữ liệu khách hàng bền vững mà các hệ thống khác có thể truy cập. Dữ liệu được lấy từ nhiều nguồn được làm sạch và kết hợp lại để tạo ra một hồ sơ khách hàng duy nhất rồi sau đó được cung cấp cho các hệ thống tiếp thị khác.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý dữ liệu CDP

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Tích hợp Loyalty App và Social Loyalty.
  • Lưu trữ data khách hàng với độ bảo mật cao.

>>>> XEM THÊM: Mailchimp là gì? Cách sử dụng phần mềm Mailchimp A – Z

10. App quản lý thông tin khách hàng CrmViet

CrmViet là một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Giống với cái tên của mình, CrmViet được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp đang cần hỗ trợ trong quy trình quản lý thông tin khách hàng.

ứng dụng quản lý thông tin khách hàng
App quản lý thông tin khách hàng CrmViet

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Quản lý danh sách khách hàng.
  • Gửi SMS, email marketing.
  • Báo cáo doanh thu theo khách hàn.
  • Tích hợp tổng đài IP.
  • Có thể liên kết với Facebook.

Chi phí: Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CrmViet có 2 phiên bản là CrmViet On Premises và CrmViet On Cloud.

  • CrmViet On Premises dành cho các doanh nghiệp lớn, có giá thấp nhất là 12.500.000đ/năm đầu tiên với 5 user truy cập phần mềm, phí duy trì các năm tiếp theo là 25% chi phí năm đầu.
  • CrmViet On Cloud là gói phù hợp hơn với các cửa hàng vừa và nhỏ, giá phần mềm CRM từ 1.000.000đ/năm với 1 user, các dịch vụ cũng sẽ mất phí cộng thêm. Ngoài ra, nếu bạn muốn có thêm tính năng quản lý, bạn cũng phải chi thêm 4.000.000đ/năm, trong khi đó các tính năng này đều có sẵn trên Sapo mà không mất thêm chi phí nào khác.

11. Phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM

AZ CRM là phần mềm quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng của công ty AZ Soft được thiết kế riêng dành cho các nghiệp vụ quản lý khách hàng. Bên cạnh chức năng quản lý thông tin, phần mềm này còn hỗ trợ bạn gửi email Marketing tự động.

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Phân chia cơ hội cho nhân viên kinh doanh
  • Quản lý hợp đồng khách hàng
  • Quản lý công nợ khách hàng
  • Gửi email tự động báo công nợ hoặc chúc mừng vào dịp sinh nhật khách hàng
  • Gửi SMS Marketing
  • Kết nối hệ thống tổng đài IP
phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng AZ CRM

Chi phí: Đây là phần mềm bảo hành trọn đời, bạn chỉ cần mua 1 lần là có thể sử dụng vĩnh viễn. Có nhiều gói sản phẩm AZ CRM tùy theo mức giá dao động từ 12.000.000 VND đến 35.000.000 VND dựa vào nhu cầu quản lý khách hàng và quy mô của mỗi doanh nghiệp.

12. Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng Insightly

Insightly là một phần mềm giúp quản lý khách hàng rất hữu dịch cùng với giao diện thân thiện, trực quan. Vì vậy, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc đào tạo sử dụng phần mềm CRM này.

Tính năng nổi trội của phần mềm

  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng
  • Phân nhóm khách hàng
  • Gửi email marketing theo kịch bản
  • Hỗ trợ kết nối nhiều công cụ marketing
các phần mềm quản lý khách hàng
Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng Insightly

Chi phí: Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Insightly có mức phí sử dụng dao động từ $29/tháng, gói cao nhất là $49 và $99, đây là 1 mức phí khá xứng đáng với các tính năng mà phần mềm Insigtly mang lại.

>>>> KHÁM PHÁ THÊM:

Trên đây là 12 phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thông tin của phần mềm. Nếu bạn cần tư vấn về các phần mềm hỗ trợ quản lý dự án thì có thể liên hệ cho Fastdo theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ :

Bài Viết Liên Quan