KIẾN THỨC QUẢN TRỊ

Top 9 phần mềm quản lý phòng họp hiệu quả 2022

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Fastdo triển khai KHUYẾN MÃI THÁNG 4 hỗ trợ khách hàng x2 thời gian triển khai bộ giải pháp tổng thể Fastdo All In One. Click vào ảnh để nhận ngay khuyến mãi hấp dẫn từ Fastdo.

Phần mềm quản lý phòng họp đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn tại các Doanh nghiệp. Đây là công cụ sẽ giúp các nhân sự có thể dễ dàng nắm bắt tình trạng phòng họp, đặt lịch họp nhanh chóng. Hãy cùng Fastdo tham khảo 9 phần mềm quản lý phòng họp hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Tên  Tính năng nổi bật  Chi phí 
VT Meeting
  • Sắp xếp quá trình quản lý, đăng ký lịch họp và tổ chức cuộc họp một cách hợp lý.
  • Quản lý phòng họp dễ dàng trên một hệ thống duy nhất.
  • Tối ưu thời gian và bộ phận liên quan trong việc quản lý, đăng ký và theo dõi lịch họp.
  • Loại bỏ các lỗi phát sinh thường gặp như kẹt phòng, trùng lịch họp, v.v.
Liên hệ nhà cung cấp
Yarooms
  • Đặt chỗ từ xa một cách đơn giản trên máy tính.
  • Thông báo lịch họp bằng Email cho nhân sự.
  • Phân quyền cho người đặt chỗ.
  • Corporate: $6000/ năm
  • Enterprises: Liên hệ ngay nhà cung cấp để nhật mức giá tốt nhất.
ACheckin
  • Chạy được trên nhiều nền tảng dành cho điện thoại thông minh như IOS, Android, IoT.
  • Quản lý lịch đặt phòng họp và nắm bắt trạng thái sử dụng cơ sở vật chất.
  • Quản lý nhân sự, kênh truyền thông nội bộ, quản lý tài sản, quản lý dự án.
  • Basic: 12.000 đồng
  • Gói Plus: 25.000 VNĐ
  • Gói Office: 30.000 VNĐ
  • Gói Advanced: 35.000 VNĐ
MISA AMIS
  • Nhanh chóng và dễ dàng tìm phòng theo đúng yêu cầu về địa điểm, thời gian, chức năng, v.v.
  • Tự động hóa đặt phòng thông qua vài thao tác đơn giản.
  • Tự động gửi Email thông báo đến các buổi họp sắp diễn ra.
  • Starter: 412.500 VNĐ/ tháng
  • Standard: 625.000 VNĐ/ tháng.
  • Professional: 1.575.000 VNĐ/ tháng.
  • Enterprise: 2.425.000 VNĐ/ tháng.
  • Ultimate: 4.080.000 VNĐ/ tháng.
FlexOS
  • Kiểm tra tình trạng rảnh của phòng họp.
  • Đặt và quản lý lịch họp nhanh chóng.
  • Kiểm soát quyền truy cập vào phần mềm của nhân viên.
Liên hệ nhà cung cấp
E-Office IT CloudSea
  • Lựa chọn tìm phòng  nhanh chóng.
  • Liên kết thành viên tham gia cuộc họp.
  • Hệ thống sẽ hiển thị ngày, giờ các thông tin quan trọng ngay khi bạn vừa truy cập.
  • Cho phép hủy đặt phòng, hiển thị phòng đang trống.
  • Hỗ trợ checklist tiến trình họp, đính kèm báo cáo, các tài liệu.
  • Starter: 20.000 VNĐ/User/Tháng
  • Standard: 45.000 VNĐ/User/Tháng
  • Enterprise: 70.000 VNĐ/User/Tháng
Vương Thành
  • Cung cấp thông tin thống kê và chi tiết cuộc họp cho từng nhân viên
  • Hiển thị tình trạng của nhiệm vụ được giao một cách trực quan, giúp nhân viên chú ý vào các công việc cần xử lý
  • Tự động hóa quy trình lập và phê duyệt “Phiếu đăng ký phòng họp”.
  • Tự động co giãn kích thước giao diện ứng dụng.
  • Mở rộng quy mô cuộc họp, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho tổ chức lớn và cực lớn.
Liên hệ nhà cung cấp
CloudMERO
  • Lên lịch các cuộc họp mới chỉ thông qua 5 bước.
  • Họp trực tuyến nhanh gọn chỉ qua 15 giây thao tác.
  • Cuộc họp trực tuyến cho phép mời người tham gia tại 25 điểm cầu khác nhau.
  • Đặt phòng họp trực tiếp ở công ty nhanh chóng, tiện lợi.
  • Gói trải nghiệm: 300.000 VNĐ/15 Ngày
  • Gói cơ bản: 900.000 VNĐ/1 Tháng
  • Gói chuyên nghiệp: 2.400.000 VNĐ/1 Tháng
  • Gói VIP: Liên hệ nhà cung cấp
Fastwork Meeting
  • Dễ dàng lên lịch họp, đặt phòng họp, chuẩn bị trang thiết bị, v.v.
  • Việc quản lý checklist tiến trình họp, người tham gia và biên bản kết thúc cuộc.
  • Thiết lập chế độ tự động thông báo cuộc họp.
Phần mềm Fastwork Meeting hỗ trợ mức giá giao động chỉ từ 10.000 VNĐ/ user.

1. Phần mềm quản lý phòng họp là gì?

Phần mềm quản lý phòng họp là công cụ trình bày tình trạng của từng phòng họp trong công ty. Thông qua công cụ, nhân viên dễ dàng nắm bắt thông tin của từng phòng để đặt lịch họp đúng theo thời gian thực. Phần mềm sẽ giúp nhân sự tiết kiệm được thời gian và thực hiện các thao tác nhanh chóng qua máy tính hoặc điện thoại.

phần mềm đặt phòng họp
Phần mềm quản lý phòng họp là gì?

>>> ĐỌC NGAY: Applicant Tracking System và những điều doanh nghiệp cần biết

2. TOP 9 phần mềm quản lý phòng họp hiệu quả

Hiện tại trên thị trường, phần mềm quản lý đặt phòng họp rất đa dạng. Chính vì thế, các Doanh nghiệp cũng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Sau đây là top 9 phần mềm quản lý phòng họp hiệu quả được Fastdo gợi ý cho các bạn tham khảo.

2.1 Phần mềm đăng ký và quản lý phòng họp VT Meeting

Phần mềm VT Meeting được xây dựng trên nền tảng SharePoint, cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ nhà quản lý và nhân sự kiểm soát toàn bộ quy trình đăng ký và tổ chức phòng họp. Nhờ được tích hợp khả năng quản lý cơ cấu tổ chức đa cấp, VT Meeting đặc biệt phù hợp với các công ty lớn, có nhiều địa điểm và phòng họp. Để nắm được giá cả của phần mềm, bạn cần liên hệ đến đội ngũ bán hàng.

phần mềm booking phòng họp
Phần mềm quản lý phòng họp – VT Meeting

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý phòng họp và trang thiết bị tại nhiều vị trí khác nhau trên cùng một hệ thống.
  • Áp dụng nguyên tắc tính phí sử dụng phòng họp và thiết bị, nhằm đáp ứng mục tiêu quản lý phòng họp một cách tối ưu nhất.
  • Sắp xếp toàn bộ quá trình quản lý, đăng ký lịch họp và tổ chức cuộc họp một cách hợp lý.
  • Quản lý phòng họp dễ dàng trên một hệ thống duy nhất.
  • Tối ưu thời gian cho nhân viên và bộ phận liên quan trong việc quản lý, đăng ký và theo dõi lịch họp.
  • Loại bỏ các lỗi phát sinh thường gặp như kẹt phòng, trùng lịch họp, v.v.

>>> BỎ TÚI NGAY: 10 Phần mềm quản lý công việc nhóm online hiệu quả, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí

2.2 Phần mềm quản lý phòng họp Yarooms

Phần mềm quản lý đặt phòng họp Yaroom cho phép người dùng kết nối với Outlook Exchange và Google iCalendar,… giúp nhân viên thuận tiện cho việc sắp xếp công việc. Thông qua phần mềm, nhân viên có thể dễ dàng nắm được tình trạng của phòng họp và thực hiện các thao tác đăng ký và quản lý phòng họp một cách nhanh chóng. Chi phí sử dụng phần mềm từ $6000/ năm.

phần mềm đặt phòng họp
Phần mềm quản lý và đặt phòng họp – Yarooms

Tính năng nổi bật:

  • Đặt chỗ từ xa một cách đơn giản trên máy tính (Web Browser), điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
  • Thông báo lịch họp bằng Email cho nhân sự.
  • Phân quyền cho người đặt chỗ. Ví dụ:cấp quản lý thì được ưu tiên hơn cấp nhân viên khi đặt phòng trong trường hợp Doanh nghiệp có một số phòng họp chỉ có cấp quản lý mới có thể đặt.

>>> ĐỌC THÊM: 15 app quản lý thời gian tốt nhất trên điện thoại, máy tính

2.3 Phần mềm quản lý đặt phòng họp ACheckin

ACheckin là phần mềm quản lý Doanh nghiệp với đa dạng tính năng. Bên cạnh quản lý nhân sự, ACheckin còn phát triển tính năng quản lý tài sản Doanh nghiệp. Mọi thao tác đặt phòng đều có thể thực hiện nhanh chóng thông qua điện thoại thông minh. Hiện phần mềm đang có mặt trên IOS và CH Play. Phần mềm Acheckin cung cấp khách hàng các gói giải pháp chỉ từ 12.000 VNĐ/ user/ tháng.

phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm quản lý đặt phòng họp ACheckin

Tính năng nổi bật:

  • Phần mềm chạy được trên nhiều nền tảng dành cho điện thoại thông minh như IOS, Android, IoT (Máy Checkin), thiết bị PC chạy nền tảng Windows, Android và Linux khi lắp đặt hệ thống.
  • Quản lý lịch đặt phòng họp và nắm bắt trạng thái sử dụng cơ sở vật chất một cách rõ ràng.
  • Ngoài ra, phần mềm còn có các tính năng khác như: Quản lý nhân sự, kênh truyền thông nội bộ, quản lý tài sản, quản lý dự án.

>>> XEM NGAY: 6 Phần mềm quản lý KPI miễn phí hiệu quả cho doanh nghiệp

2.4 Phần mềm quản lý phòng họp FlexOS

Phần mềm quản lý phòng họp FlexOS là giải pháp tiện lợi giúp Doanh nghiệp dễ dàng đặt lịch họp, tự động thông báo các thành viên được tham gia. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ tra cứu thông tin rảnh của phòng ban, khách hàng và đặt lịch họp phù hợp. Phần mềm FlexOS có 3 gói giải pháp bao gồm gói cơ bản, đầy đủ tính năng, gói Doanh nghiệp. Bạn vui lòng liên hệ FlexOS để nhận báo giá chính xác.

phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm quản lý tài nguyên và phòng họp FlexOS

Tính năng nổi bật:

  • Kiểm tra chặt chẽ tình trạng các phòng họp.
  • Đặt và quản lý lịch họp nhanh chóng.
  • Kiểm soát quyền truy cập của nhân viên trên hệ thống.

>>> XEM THÊM: Top 12 Phần mềm báo cáo công việc hiệu quả 2023

2.5 Phần mềm quản lý văn phòng điện tử E-Office IT CloudSea

Phần mềm E-Office IT CloudSea là phần mềm quản lý phòng họp bằng cách lưu lại các thông tin đặt chỗ của từng phòng ban trong công ty. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thể đặt phòng trước, lên lịch các cuộc họp thông minh linh hoạt giúp Doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng sử dụng. Chính sách giá của phần mềm quản lý văn phòng điện tử E-Office IT CloudSea với mức giá chỉ từ 20.000 VNĐ/ user.

phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm quản lý văn phòng điện tử E-Office IT CloudSea

Tính năng nổi bật:

  • Lựa chọn tìm phòng nhanh chóng. Nếu phòng đã được đặt, hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết.
  • Liên kết thành viên tham gia cuộc họp, cho phép gửi thông báo email và cập nhật vào lịch cá nhân thành viên tham gia cuộc họp.
  • Hệ thống sẽ hiển thị ngày, giờ các thông tin quan trọng ngay khi bạn vừa truy cập.
  • Cho phép hủy đặt phòng, hiển thị phòng đang trống.
  • Hỗ trợ checklist tiến trình họp, đính kèm báo cáo, các tài liệu để các thành viên nắm được nội dung trước khi vào họp.
  • Theo dõi và  xác nhận kịp thời sự tham gia họp của thành viên và khách mời.
  • Phần mềm hỗ trợ gửi nhắc nhở cảnh báo về cuộc họp sắp tới qua email.

2.6 Phần mềm quản lý phòng họp tiện dụng Vương Thành

Phần mềm quản lý phòng họp Vương Thành là công cụ cho phép quản lý, sắp xếp phòng họp tích tương thích với các thiết bị di động. Phần mềm cho phép cập nhật lịch trình buổi họp, thời gian rảnh của mỗi phòng ban, nhân viên để sắp xếp các cuộc họp hợp lý nhất. Doanh nghiệp liên hệ ngay đội ngũ của Vương Thành để được báo giá chi tiết.

Phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm quản lý phòng họp tiện dụng Vương Thành

Tính năng nổi bật:

  • Cung cấp thông tin thống kê và chi tiết cuộc họp cho từng nhân viên thông qua Dashboard.
  • Hiển thị tình trạng của nhiệm vụ được giao một cách trực quan, giúp nhân viên chú ý vào các công việc cần xử lý gấp và các nhiệm vụ khác theo các cấp độ nghiêm trọng.
  • Hỗ trợ tính phí sử dụng phòng họp và thiết bị nhằm đáp ứng mục tiêu quản lý phòng họp tối ưu.
  • Tiết kiệm thời gian cho nhân viên và các bộ phận liên quan khi sử dụng phòng họp, đăng ký và theo dõi lịch họp.
  • Dễ dàng mở rộng quy mô cuộc họp, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho tổ chức lớn và cực lớn.

2.7 Phần mềm quản lý phòng họp vật lý và trực tuyến CloudMERO

Phần mềm quản lý phòng họp CloudMERO được phát triển trên công nghệ Real-time livestreaming cùng với điện toán đám mây giúp đảm bảo yếu tố về chất lượng đường truyền. Phần mềm cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng linh hoạt các phòng họp “ảo”, kết nối Doanh nghiệp tại 25 điểm cầu với đa dạng các thiết bị. Bạn có thể trải nghiệm phần mềm với mức giá từ 300.000 VNĐ/ tháng.

phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm quản lý phòng họp vật lý và trực tuyến CloudMERO

Tính năng nổi bật:

  • Họp trực tuyến nhanh gọn chỉ qua 15 giây thao tác. Vì vậy, người tham gia không cần đăng nhập hay cài đặt phần mềm.
  • Đặt phòng họp trực tiếp ở công ty nhanh chóng, tiện lợi theo khung thời gian và tránh được trường hợp bị trùng lịch họp.
  • Quản lý và theo dõi lịch sử cuộc họp.
  • Chỉnh sửa và quản lý danh bạ.
  • Tùy chỉnh cá nhân hoá các thông báo nhắc nhở lịch họp, giờ họp, nộp tài liệu trước buổi họp, v.v.

2.8 Phần mềm quản lý phòng họp và đặt lịch thông minh MISA AMIS

Phần mềm quản lý và đặt lịch họp MISA AMIS cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm và đặt phòng họp đơn giản theo các yêu cầu về: Địa điểm, thời gian, chức năng,… Ngoài ra, phần mềm còng tự động cập nhật lịch họp vào lịch cá nhân của từng thành viên, nhắc nhở cuộc họp qua email. Doanh nghiệp có thể trải nghiệm phần mềm với mức giá từ 412.500 VNĐ/ tháng.

Phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm quản lý phòng họp và đặt lịch thông minh MISA AMIS

Tính năng nổi bật:

  • Nhanh chóng và dễ dàng tìm phòng theo đúng yêu cầu về địa điểm, thời gian, chức năng, v.v.
  • Thuận lợi tự đặt phòng chỉ với vài thao tác đơn giản như chọn phòng, thời gian, mô tả và thêm thành viên tham gia.
  • Tự động hóa gửi Email thông báo các nhân thành viên tham gia vào cuộc họp sắp diễn ra.

2.9 Phần mềm quản lý phòng họp Fastwork Meeting

Phần mềm quản lý cuộc họp FastWork Meeting là công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc tổ chức và quản lý, lưu trữ nội dung cuộc họp. Thông qua Fastwork Meeting, mọi cuộc họp sẽ diễn ra thành công và đạt được mục tiêu của cuộc họp. Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm FastWork Meeting với mức giá chỉ từ 10.000 VNĐ/ user/ tháng.

Phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm quản lý phòng họp Fastwork Meeting

Tính năng nổi bật:

  • Hỗ trợ tổ chức cuộc họp: Bạn có thể dễ dàng lên lịch họp, đặt phòng họp, chuẩn bị trang thiết bị, v.v.
  • Quản lý nội dung cuộc họp: Việc quản lý checklist tiến trình họp, người tham gia và biên bản kết thúc cuộc họp đều được thao tác trong hệ thống nội bộ của ứng dụng.
  • Thuận tiện trao đổi và thông báo theo thời gian thực tế: Việc thiết lập chế độ tự động thông báo cuộc họp đến các thành viên diễn ra mượt mà để mọi người đều nắm được thông tin mới nhất.

>>> THAM KHẢO NGAY: Review Top 12 phần mềm xếp lịch làm việc phổ biến 2022

3. Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý phòng họp

Khi Doanh nghiệp mới thành lập ở quy mô nhỏ thì việc quản lý sẽ không có nhiều vấn đề. Tuy nhiên, việc sắp xếp và phối hợp giữa các phòng ban trở thành thách thức lớn với cách quản lý thủ công khi Doanh nghiệp bắt đầu phát triển. Bởi vậy, các phần mềm quản lý đặt phòng họp ra đời và mang đến cho bạn những lợi ích sau đây.

3.1 Giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian

Thay vì việc thường xuyên kiểm tra tình trạng phòng họp với bộ phận kỹ thuật, bạn có thể thao tác nhanh chóng bằng phần mềm quản lý phòng họp. Mọi thông tin sẽ hiển thị ngay trên điện thoại/ máy tính Nhờ đó, nhân viên sẽ không mất nhiều thời gian trao đổi với các bộ phận khác.

phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian làm việc

3.2 Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác

Khi sử dụng phần mềm quản lý phòng họp miễn phí, nhân viên sẽ được cung cấp mọi thông tin cần thiết. Từ đó, bạn có thể nắm bắt được lịch trống để đặt phòng cho cuộc họp của mình. Thêm vào đó, phần thông tin còn hiển thị thời gian thực tế của cuộc họp và thông tin chi tiết của người đã đặt phòng, v.v.

phần mềm quản lý phòng họp
Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác

3.3 Dễ dàng trong việc quản lý

Nhờ có những thông tin đầy đủ và chính xác trong phần mềm quản lý phòng họp, người quản lý có thể kiểm tra được tình trạng phòng họp sau khi sử dụng. Các loại trang thiết bị được lập trình giúp nắm bắt được tình hình phòng họp và không mất thời gian kiểm tra nhiều lần.

phần mềm quản lý phòng họp
Phần mềm quản lý đặt phòng họp giúp Doanh nghiệp dễ dàng trong việc quản lý

Vừa rồi là top 9 phần mềm quản lý phòng họp hiệu quả nhất năm 2022. Fastdo hy vọng rằng bài viết sẽ giúp Doanh nghiệp chọn lựa được loại phần mềm phù hợp nhất. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy theo dõi ngay những bài viết liên quan tại trang web nhé!

fWork – Bộ giải pháp phần mềm quản trị kế hoạch giúp Doanh nghiệp quản trị dự án hiệu quả, theo dõi timeline chi tiết và báo cáo trực quan về kế hoạch. Click để nhận ngay BẢN DEMO HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ các tính năng của phần mềm:

Đăng ký nhận Bản Demo phần mềm fWork

>>> XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

5/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *