
USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả
USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Up Selling là một kỹ năng bán hàng được rất nhiều Doanh nghiệp áp dụng bởi hiệu quả tuyệt vời của nó. Hãy cùng Fastdo
Up Selling và Cross Selling là 2 nghệ thuật bán hàng hiệu quả nhất mọi thời đại. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ
Xây dựng quy trình bán hàng B2B hiệu quả và chuyên nghiệp không chỉ giúp tăng thu nhập cho doanh nghiệp mà còn tạo ra
Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp là việc xây dựng các mục tiêu dựa trên các nguồn lực của doanh nghiệp.
Trong lĩnh vực bán hàng, luật hấp dẫn thu hút khách hàng vốn được các nhân viên kinh doanh áp dụng như một bí quyết
Ladipage là một công cụ phổ biến, giúp ích rất nhiều cho các Marketer trong việc thiết kế Landing page. Hãy cùng Fastdo tìm hiểu
Sales là một trong những nghề “hot” trong những năm gần đây, vậy bạn biết gì về công việc của nhân viên Sales? Ngoài những
Kế hoạch truyền thông nội bộ là một công cụ quan trọng, giúp nhà quản trị vận hành trơn tru doanh nghiệp của mình. Chính
FOMO Marketing là gì? Sự bùng nổ và ngày càng phát triển của mạng xã hội đã khiến Fomo Marketing trở thành một trong các
Trụ sở Đà Nẵng: 23 Trường Thi 1, Phường Chính Gián, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Chi nhánh Hà Nội: Số 11 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh