
Kênh phân phối là gì? 5 mô hình kênh phân phối phổ biến
Xây dựng kênh phân phối là quá trình không thể thiếu trong các chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Vì thông qua kênh phân phối
Xây dựng kênh phân phối là quá trình không thể thiếu trong các chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Vì thông qua kênh phân phối
Biết cách tiếp cận khách hàng doanh nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu được thời gian chốt sale với khách hàng. Đồng thời, đây cũng
Hiện nay nhiều Doanh nghiệp chú trọng vào mảng Business Development để xây dựng và phát triển theo đúng định hướng đã hoạch định trước đó.
Báo cáo doanh thu là một trong những báo cáo tài chính mà bất kỳ Doanh nghiệp nào cũng cần phải có. Tùy vào mô
Biết cách chốt sale hiệu quả giúp doanh nghiệp rút ngắn được chu trình bán hàng và mang đến doanh số bùng nổ cho doanh
Cross Selling (Bán chéo) – một kỹ thuật bán hàng được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ áp dụng nhằm gia tăng doanh thu và
CMO – Chief Marketing Officer là người đảm nhận vị trí điều hành các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Đây là chức vụ có
Nghiên cứu thị trường là công việc quan trọng, không thể thiếu khi xây dựng kế hoạch kinh doanh. Thực hiện công việc này hiệu
Digital Marketing là xu hướng tiếp thị ngày càng phát triển trong thời đại chuyển đối số mạnh mẽ như hiện nay. Mô hình tiếp
Hiệu ứng hào quang là một dạng thiên kiến nhận thức, khiến con người thường hành động vội vàng. Các Doanh nghiệp đã lợi dụng
Trụ sở Đà Nẵng: 23 Trường Thi 1, Phường Chính Gián, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Chi nhánh Hà Nội: Số 11 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh