Mô hình SWOT là gì? Ứng dụng SWOT hiệu quả trong công ty Mô hình SWOT là một trong những công cụ quản trị hữu ích, hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc nắm bắt và ra quyết định
Chiến lược đại dương xanh – 6 nguyên tắc & 5 case studies điển hình Chiến lược Đại dương xanh là một ý tưởng kinh doanh táo bạo của W.Chan Kim và Renée Mauborgne. Hiểu rõ về chiến lược đại
Sale Operation và những điều cần biết về vị trí này trong Doanh nghiệp Sale Operation hay Hoạt động Vận hành là một bộ phận quan trọng, phụ trách trong việc lập kế hoạch kinh doanh của Doanh nghiệp.
Chiến lược Marketing của Haidilao và 5 điểm sáng nổi bật Haidilao hiện là một trong những thương hiệu lẩu “hot” nhất hiện tại ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh chất lượng của thức ăn,
Area Sales Manager – ASM là gì? Những điều cần biết về ASM ASM (Area Sales Manager) được hiểu là giám đốc bán hàng cấp khu vực, đây là vị trí mơ ước của nhiều người trong ngành
Update ngay 10 chỉ số KPI trong marketing cực kỳ quan trọng Sử dụng chỉ số KPI trong marketing phù hợp, đúng đắn là việc làm quan trọng để định hướng đúng các mục tiêu, góp phần
Nguyên tắc ABC trong quản lý kho hàng và những lưu ý cần biết Nguyên tắc ABC trong quản lý kho hàng là một trong những nguyên tắc cốt lõi cực kỳ hữu ích đối với hoạt động quản
Pain point là gì? 4 cách xác định pain point của khách hàng Pain point là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến trong Marketing và bán hàng. Xác định được yếu tố này sẽ giúp Doanh
BDM là gì? A-Z về vị trí BDM trong Doanh nghiệp BDM là gì? Đó là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Business Development Manager, hiểu theo nghĩa tiếng Việt, là vị trí Giám
Cross Selling và 8 Gợi ý giúp thực hiện hiệu quả Cross Selling (Bán chéo) – một kỹ thuật bán hàng được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ áp dụng nhằm gia tăng doanh thu và