USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Marketing - Bán hàng [Kèm mẫu] 7 bước xây dựng kịch bản bán hàng chuyển đổi cao Bạn có bao giờ cảm thấy bế tắc khi không thể chốt được đơn hàng, dù sản phẩm của bạn rất tốt? Hay bạn luôn
Marketing - Bán hàng Kênh phân phối là gì? 4 mô hình kênh phân phối phổ biến Xây dựng kênh phân phối là quá trình không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Vì thông qua kênh phân
Marketing - Bán hàng Mô hình SWOT là gì? Ứng dụng SWOT hiệu quả trong công ty Mô hình SWOT là một trong những công cụ quản trị hữu ích, hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc nắm bắt và ra quyết định
Marketing - Bán hàng Chiến lược đại dương xanh – 6 nguyên tắc & 5 case studies điển hình Chiến lược Đại dương xanh là một ý tưởng kinh doanh táo bạo của W.Chan Kim và Renée Mauborgne. Hiểu rõ về chiến lược đại
Marketing - Bán hàng Sale Operation và những điều cần biết về vị trí này trong Doanh nghiệp Sale Operation hay Hoạt động Vận hành là một bộ phận quan trọng, phụ trách trong việc lập kế hoạch kinh doanh của Doanh nghiệp.
Marketing - Bán hàng Chiến lược Marketing của Haidilao và 5 điểm sáng nổi bật Haidilao hiện là một trong những thương hiệu lẩu “hot” nhất hiện tại ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh chất lượng của thức ăn,