Xây dựng kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng từ A-Z
Bạn là nhân viên chăm sóc khách hàng, telesale đang không biết phải tạo kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng như thế nào để
Bạn là nhân viên chăm sóc khách hàng, telesale đang không biết phải tạo kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng như thế nào để
Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng biểu đồ thấu cảm (Empathy Map) để phân tích nhu cầu của người dùng.Vậy, Empathy Map
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng đã trở thành một nghệ thuật cần có
Biết cách tiếp cận khách hàng doanh nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu được thời gian chốt sale với khách hàng. Đồng thời, đây cũng
Thị phần là một khái niệm quan trọng trong việc xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh trong Doanh nghiệp. Xác định đúng
Mẫu kế hoạch marketing cụ thể là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả hoạt động xây dựng và
Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều người muốn biết Marketing Automation? Cách Marketing Automation hoạt động như thế nào ? Nói một cách