[REVIEW] Mailchimp là gì? Cách sử dụng phần mềm Mailchimp A – Z

Theo dõi Fastdo trên
Theo dõi Fastdo.vn trên Google News
5/5 - (102 bình chọn)
Mailchimp là gì

Bạn đang thắc mắc phần mềm Mailchimp là gì và nhóm doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm Email marketing này? Bài viết dưới đây của Fastdo sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên và đồng thời hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm. Hãy đọc bài viết để tìm hiểu chi tiết nhé!

>>>> ĐỌC NGAY:

1. Phần mềm Mailchimp là gì?

Mailchimp là phần mềm hỗ trợ thu thập, quản lý danh sách địa chỉ email đồng thời giúp bạn tạo và gửi hàng loạt email đến nhiều người cùng lúc. Ngoài ra, Mailchimp còn cung cấp các thống kê chi tiết và tổng thể về kết quả mà chiến dịch marketing mang lại. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ sở để cải thiện và nâng cao chiến dịch trong tương lai.

Mailchimp là gì
Mailchimp là gì

>>>> XEM NHIỀU HƠN TẠI: 10 phần mềm quản lý nhân sự HRM tốt nhất hiện nay

2. Tính năng của phần mềm email marketing Mailchimp

Với những tính năng nổi bật, bạn có thể tự sáng tạo, thiết kế một chiến dịch quảng cáo thông qua MailChimp một cách dễ dàng. Vậy những tính năng nổi bật của phần mềm Mailchimp là gì? Dưới đây là một số tính năng vượt bật giúp Mailchimp trở thành phần mềm Email Marketing hot nhất hiện nay.

2.1 Giao diện được thiết kế linh hoạt

Phần mềm Mailchimp có thiết kế khá đơn giản và linh hoạt. Chỉ với các thao tác kéo, thả là bạn đã có thể tự tạo ra một chiến dịch Markting của riêng mình. Đặc biệt, phần mềm còn cung cấp nhiều mẫu template đa dạng để bạn tham khảo và áp dụng.

hướng dẫn sử dụng mailchimp
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

>>> XEM NGAY: 6 phần mềm quản lý KPI miễn phí hiệu quả cho doanh nghiệp

2.2 Tích hợp với nhiều ứng dụng bên thứ 3

Khả năng tích hợp với nhiều bên thứ 3 của Mailchimp là gì mà lại khiến nó trở nên nổi bật đến thế? Mailchimp sở hữu khả năng mạnh mẽ tích hợp với bên thứ 3 như website hay các ứng dụng thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết lập các chiến dịch mục tiêu, tự động hóa quy trình gửi tin nhắn cho khách hàng trên hệ thống phần mềm.

mailchimp là gì
Tích hợp với nhiều ứng dụng bên thứ ba

>>>> XEM THÊM: Phần mềm ERP là gì? 6 phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP

2.3 Tự động hóa mạnh mẽ cho người bán hàng trực tuyến

Tự động hóa cho người bán hàng trong Mailchimp là gì? Mailchimp có khả năng giúp bạn gửi email đến đúng người vào thời điểm đã được cài sẵn. Các email trong chiến dịch Marketing sẽ được gửi đúng nhóm đối tượng khách hàng có hành vi và sở thích phù hợp với chiến dịch đã được phần mềm thống kế trước đó.

mailchimp là gì
Tự động hóa mạnh mẽ cho người bán hàng trực tuyến

>>> TÌM HIỂU NGAY: 7 phần mềm quản lý công việc, giao việc & tiến độ hàng ngày hiệu quả cho cá nhân, doanh nghiệp

2.4 Tích hợp với các công cụ phân tích tiên tiến

Với tính năng báo cáo nâng cao, phần mềm Mailchimp sẽ giúp bạn giám sát quy trình bán hàng và hoạt động trang web. Các báo cáo về doanh thu và dữ liệu mua hàng sẽ được gửi đến email của bạn.

phần mềm email marketing
Tích hợp với các công cụ phân tích tiên tiến

>>> THAM KHẢO NGAY: 8 phần mềm nhắc nhở công việc trên máy tính, desktop hữu ích

2.5 Đồng bộ toàn diện với thiết bị di động

Phần mềm Email marketing Mailchimp hoạt động như một ứng dụng trên thiết bị di động giúp bạn có thể thao tác trên hệ thống ở bất cứ đâu. Ngoài ra, phần mềm còn thông báo lỗi khi có vấn đề để bạn có thể điều chỉnh kịp thời.

mailchimp là gì
Đồng bộ toàn diện với thiết bị di động

>>> TÌM HIỂU NGAY: TOP 6 phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp miễn phí tại Việt Nam

2.6 Hàng trăm tích hợp với các ứng dụng bạn đã sử dụng

Phần mềm gửi email marketing Mailchimp hiện đang được nhiều cá nhân, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và lớn sử dụng. Lý do khiến phần mềm trở nên phổ biến là vì sở hữu khả năng tích hợp rất mạnh mẽ với các ứng dụng dịch vụ như Salesforce, Google, Twitter, Facebook, Shopify và Eventbrite.

phần mềm email marketing mailchimp
Khả năng tích hợp với Salesforce và nhiều ứng dụng khác

>>> XEM NGAY: 13 phần mềm quản lý hồ sơ tài liệu miễn phí, tốt nhất

2.7 Thư viện API linh hoạt

Tính năng thư viện API linh hoạt trong phần mềm Mailchimp là gì? Thư viện API của MailChimp cho phép bạn tùy chỉnh chế độ hiển thị email theo nhu cầu công việc. Ngoài ra, bạn cũng nên tích hợp hệ thống Mailchimp với phần mềm CRM hoặc tự xây dựng CMS riêng để có thể mở rộng quy mô phát triển doanh nghiệp một cách mạnh mẽ và toàn diện.

mailchimp là gì
Thư viện API linh hoạt

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Phần mềm Hangouts là gì? Tính năng và lợi ích khi sử dụng

3. Hướng dẫn sử dụng Mailchimp

3.1 Cài đặt Mailchimp

Theo hướng dẫn sử dụng Mailchimp, bạn hãy tiến hành cài đặt phần mềm Mailchimp theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập website của Mailchimp sau đó nhấn vào “Sign Up for Free”. Sau đó, hệ thống chuyển sang biểu mẫu đăng ký. Bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
mailchimp là gì
Hướng dẫn cài đặt Mailchimp
  • Bước 2: Sau khi đã gửi bảng thông tin, bạn sẽ nhận được yêu cầu kích hoạt tài khoản. Bạn hãy nhấp vào “Activate Account” để kích hoạt tài khoản.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy xác nhận mình là con người, không phải người máy bằng cách nhấn vào “I’m not a robot”.
  • Bước 4: Bạn sẽ được đưa đến một loạt các màn hình đã được Mailchimp thiết lập. Phần mềm sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin chi tiết như tên, địa chỉ thực tế, số điện thoại…
hướng dẫn sử dụng mailchimp 2020
Cách sử dụng Mailchimp: Điền đầy đủ các thông tin chi tiết để tạo tài khoản Mailchimp

>>> THAM KHẢO NGAY: 9 phần mềm chấm công trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay

3.2 Thiết lập chuỗi email tự động trên Mailchimp

Gửi Email tự động là hình thức Email được thiết kế và tự động kích hoạt gửi dựa trên các quy tắc mà bạn đã thiết lập. Sau đây là hướng dẫn sử dụng email tự động trong cách sử dụng Mailchimp:

3.2.1 Welcome Message

Welcome Message hay còn gọi Email chào mừng. Email này thường dùng để gửi đến những tài khoản vừa đăng ký theo dõi và nhận email từ tài khoản của bạn.

mailchimp là gì
Welcome Message

Theo hướng dẫn sử dụng Mailchimp, để bắt đầu với “Welcome message”, bạn hãy nhấn vào Begin. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến trang chỉnh sửa của Welcome email. Ở đây, bạn có thể gửi mail cho chính mình nhằm để kiểm tra email có được hiển thị với đúng nội dung mong muốn hay không.

>>> ĐỌC NGAY: Trello là gì? Hướng dẫn cách dùng và review phần mềm Trello

3.2.2 Onboarding Series

Sau khi hoàn thành Welcome email, bạn hãy tiếp tục thiết lập Onboarding series cho người theo dõi và khách hàng mới. Bạn hãy nhấn chọn “Create an Email” và nhấp vào “Create” ở thanh menu. Sau đó, bạn hãy chọn tab “Email”, tab “Automated”, tab “Welcome new subscribers” và cuối cùng là chọn “Onboarding series” hoặc “Educational series” tùy thuộc vào mục đích thiết lập.

mailchimp cách sử dụng
Onboarding Series

Sau khi thiết lập xong, phần mềm sẽ cung cấp mẫu đăng ký mặc định và bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào mẫu. Việc thêm email và thiết lập thông tin khách hàng sẽ được thực hiện tại các mục như Tag, Thương mại điện tử/ Hoạt động mua hàng, Hoạt động của Subcriber, Ngày, Lệnh API và Cài đặt tùy chỉnh.

>>> XEM NGAY: Microsoft teams là gì? Doanh nghiệp có nên dùng Ms team để quản lý công việc không?

3.2.3 Education Series

Trong cách sử dụng Mailchimp, chuỗi email tự động là một yếu tố quan trọng của chiến dịch email Marketing khi cho phép người dùng tương tác với người đăng ký, người sử dụng hay khách hàng tiềm năng. Chuỗi email này còn giúp bạn thiết lập mối quan hệ với khách hàng một cách nhanh chóng và tự động.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được đánh giá khách hàng thông qua các email này. Vì vậy, bạn hãy cố gắng để lại nhiều ấn tượng tốt và chuyên nghiệp cho khách hàng từ việc cung cấp cho họ nhiều giá trị nhất có thể.

>>> TÌM HIỂU NGAY: Asana là gì? Cách sử dụng phần mềm Asana quản lý công việc

3.3 Tạo form Opt-in trên Mailchimp

Form Opt-in là form tạo yêu cầu cung cấp thông tin như tên và địa chỉ email. Sau đó, bạn sẽ thêm người đã cung cấp thông tin vào danh sách email liên hệ.

3.3.1 Điều chỉnh form đăng ký Mailchimp mặc định

Để điều chỉnh form đăng ký, bạn hãy thực hiện theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Thay đổi dòng tiêu đề với nội dung lấy người dùng làm trung tâm.
  • Bước 2: Xóa tất cả các mục ngoại trừ tên (First name) và địa chỉ email.
  • Bước 3: Thay đổi nút với nội dung mặc định thành nút có nội dung lấy người dùng làm trung tâm bằng cách click vào “Translate” và thay đổi nội dung trong trường “Subscribe”.
mailchimp là gì
Điều chỉnh form đăng ký Mailchimp mặc định

>>> ĐỌC NGAY: SAAS là gì? Thông tin chi tiết về Software As A Service

3.3.2 Nhúng form đăng ký mail vào website/blog

Nhúng form đăng ký email vào website/blog rất đơn giản, chỉ cần nhấp vào tab “Audience” sau đó chọn “Sign up forms” trên thanh menu bên trái  và click vào “embedded forms” – Biểu mẫu được nhúng. Cuối cùng, bạn có thể tạo form đăng ký pop-up bằng cách nhấp vào tab “Audience”, chọn “Sign up Forms” từ trên thanh menu rồi chọn pop-up “Subscriber”.

Nhấn vào form builder để có thể tạo form đăng ký và tiến hành thiết kế, chỉnh sửa form theo ý muốn của người dùng.

mailchimp là gì
Nhúng form đăng ký mail vào website/blog

>>> ĐỌC THÊM: Phần mềm Kiotviet là gì? Hướng dẫn đăng ký và sử dụng

3.4 Cách gửi Email Broadcast

Email Broadcast trong hướng dẫn sử dụng Mailchimp là loại email quảng bá mà bạn chỉ gửi đi một lần. Ví dụ như email thông báo về việc ra mắt tính năng mới của website…

Bạn cũng có thể tạo chiến dịch email này bằng cách:

  • Click vào create campaign rồi nhấn vào nút “Create” ở góc trên bên phải màn hình => Chọn tab “Email” => Chọn tab “Regular” => Nhấn begin để bắt đầu.
  • Sau đó bạn chỉ cần nhập tên chiến dịch, thu thập email và chọn danh sách email khách hàng mà bạn muốn gửi; Nhập tiêu đề email, chỉnh sửa thông tin ở mục “From”, dòng tiêu đề “Subject” và nội dung của mail rồi nhấn gửi “Send”.
  • Khi xây dựng xong chương trình mail marketing, bạn nên dành ra một ít thời gian để tự động hóa chế độ gửi của chiến dịch.
mailchimp là gì
Layout email marketing

3.4.1 Chỉnh sửa Email List của khách hàng

Khi bạn muốn chỉnh sửa email list, nhấn vào “Stats”, chọn “Manage subscriber”. Sau đó, chọn các mục mình muốn và thực hiện chỉnh sửa.

3.4.2 Theo dõi, đo lường và kiểm tra

Đây được xem là một bước quan trọng khi dùng mailchimp để gửi mail. Khi đăng nhập vào trang chủ của mailchimp sẽ hiển thị các đề mục, bạn nhấn “reports”. Từ đó, chiến dịch email marketing của bạn sẽ được hiển thị một cách rõ ràng và đầy đủ trên màn hình.

Ngoài ra, bạn có thể tải những thông tin này xuống để hỗ trợ bạn trong việc phân tích hay lập bảng báo cáo. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được những thông tin cần thiết để đo lường và kiểm tra hiệu quả của chiến dịch thông qua phản hồi của khách hàng.

3.4.3 Một số plugin WordPress nên cài khi sử dụng Mailchimp

Có 2 loại plugin chính là plugin mailchimp miễn phí và plugin mailchimp trả phí.

  • Loại plugin miễn phí, bạn có thể lựa chọn những phần mềm như:
    • Icegram: Có khả năng hỗ trợ người dùng trong các thao tác như tạo Email Option, và Popup.
    • Mailmunch: Cho phép người dùng trong các thao tác như tự động chèn form vào nội dung bài viết, hay sidebar, top menu bar, và thậm chí là popup toàn trang, Scrollbox.
    • Mailchimp for wordpress: Người dùng được phép tự thiết kế các thao tác như tạo widget subscribe, hay checkbox đăng ký khi comment.
  • Loại plugin trả phí: Khi sử dụng loại plugin này bạn sẽ phải trả chi phí sử dụng hàng tháng. Tùy vào từng phần mềm sẽ có mức phí cần trả khác nhau. Các plugin phải trả phí phổ biến hiện nay có thể kể đến như: optinmonster, bloom, ninja popups,…

3.4.4 Thông báo khi có người đọc mail

Đối với ứng dụng mail thông thường thì không thể biết được người nhận sẽ đọc mail hay chưa. Nhưng với mailchimp khi có người đọc mail, ứng dụng sẽ gửi thông báo cho bạn. Ứng dụng sẽ thống kê và phân tích tỷ lệ mở email trong chiến dịch của bạn được gửi đi thành công cũng như là số lượng người đọc mail.

3.5 Hướng dẫn lọc Email List

Các vấn đề khi sở hữu một danh sách email với những người không quan tâm đến nội dung của bạn:

  • Bạn sẽ dễ dàng tự nghĩ bạn đang làm tốt hơn nhiều so với thực tế: Giả sử bạn tạo danh sách có 50.000 người đăng ký, nghe có vẻ ấn tượng nhưng liệu bao nhiêu phần trăm trong đó thực sự quan tâm đến nội dung của bạn?
  • Làm sai lệch số liệu thống kê: Khi Người đăng ký nhận bản tin nhưng không tương tác với nội dung của bạn, từ đó, tỷ lệ tương tác sẽ bị giảm và khiến bạn đánh giá thấp nội dung của mình dù họ không bao giờ đọc đến các nội dung đó.
  • Làm bạn mất nhiều chi phí: Nếu bạn đang sử dụng Mailchimp thì bạn đang phải trả phí đăng ký hàng tháng dựa trên số lượng người đăng ký mà bạn hiện có. Quy mô hoạt động của bạn càng lớn thì khả năng mất tiền của bạn càng cao.

3.5.1 Lọc lại danh sách liên lạc của mình

  • Nhấn chọn audience => click vào “View Contacts” sau đó chọn “New Segment” => chọn “Campaign activity” => chọn “Did not open” và “All campaigns within the last 3 months” từ menu.
  • Tiếp tục click vào “Add” để tạo điều kiện mới => chọn “Campaign activity”, “Was sent” và “Any campaigns within the last 3 months”.
  • Nhấp vào “Preview Segment” => tick vào địa chỉ liên hệ mà bạn muốn xóa => Chọn “Action” => “Unsubscribe”.

3.5.2 Hủy hàng loạt tài khoản

  • Nhấn chọn “Export Segment” => “Export as CVS”
  • Chọn audience => chọn “Manage contacts” => Click “Unsubscribe people” => Mở tệp CVS trên máy tính => Dán các địa chỉ mail muốn hủy vào trường “Unsubscribe people” => Cuối cùng nhấp “Unsubscribe”

>>>> BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA: Phần mềm Base là gì? Đánh giá nền tảng Base có tốt không?

4. Ưu và nhược điểm của phần mềm email marketing Mailchimp

Phần mềm Email Marketing Mailchimp cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp bạn dễ dàng tạo một chiến dịch hiệu quả trong thời gian ngắn. Dưới đây là một vài ưu và nhược điểm của Mailchimp, nếu bạn có kế hoạch kinh doanh hãy cân nhắc và tham khảo thật kỹ lưỡng trước khi sử dụng nhé!

4.1 Ưu điểm

Một số ưu điểm nổi bật của Email Marketing:

  • Bạn có thể thiết kế các mẫu email riêng cho mình: Thay vì sử dụng những mẫu có sẵn, bạn có thể thiết kế cho mình một email mang đậm tính cá nhân.
  • Bạn có thể lựa chọn tích hợp trực tuyến: Mailchimp có thể tích hợp với một trang Facebook, qua đó tận dụng các hình thức lưu trữ mẫu đăng ký có sẵn và lưu trữ hình ảnh miễn phí không giới hạn,…
mailchimp là gì
Ưu điểm của Mailchimp là gì?
  • Bạn có thể truy cập và so sánh các số liệu với các tài khoản khác: Phần mềm Mailchimp cho phép bạn có thể theo dõi, phân tích và đo lường các số liệu thống kê riêng của mình.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh với các số liệu thống kê của người dùng Mailchimp khác. Thông qua đó bạn sẽ biết tận dụng tối đa tiềm năng và những gì bạn cần để phát triển đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Bạn có thể xóa logo Mailchimp nếu bạn muốn: Bạn cũng có thể nâng cấp tài khoản của mình nếu bạn muốn xóa Logo Mailchimp này.

4.2 Nhược điểm

Nếu bạn đang thắc mắc nhược điểm của Mailchimp là gì thì hãy xem ngay nội dung dưới đây:

  • Web dựa trên thành viên: Sự tích hợp giữa mailchimp với các phần mềm khác không phải lúc nào cũng tốt. Điều này gây khó khăn cho người dùng đang có kế hoạch có các trang web đăng ký hoặc thành viên để thực hiện mục tiêu của họ.
  • Mailchimp có quyền đình chỉ hoặc hủy tài khoản của bạn: Nếu bạn nhận được nhiều thông báo hủy đăng ký hoặc nhận được khiếu nại spam về email của mình, phần mềm Mailchimp có quyền đình chỉ hoặc hủy tài khoản của bạn mà không cần thông báo trước.
  • Bạn phải tạo khá nhiều mẫu email riêng cho mình: Các mẫu mail được thiết kế sẵn không đủ hấp dẫn để thu hút người đọc. Vì vậy, bạn sẽ phải dành thời gian/ tiền để nhập các biểu mẫu của riêng bạn hoặc thay đổi các mẫu mail có sẵn nhưng thời gian ấy lại không giúp ích cho doanh nghiệp của bạn.
  • Giao diện chưa đẹp mắt với một số người dùng: Nếu bạn đã từng dùng phần mềm Email Marketing khác thì khá tốn thời gian để bắt đầu làm quen với phần mềm này.
phần mềm email marketing
Nhược điểm của phần mềm Mailchimp

>>>> ĐỌC NGAY: TOP 13 phần mềm chấm công chất lượng tốt nhất hiện nay

5. Các nhóm doanh nghiệp nên dùng Mailchimp

Phần mềm Mailchimp được sử dụng rộng rãi và phù hợp với nhiều đối tượng. Dưới đây là 4 nhóm doanh nghiệp nên ứng dụng Mailchimp:

5.1 Thương mại điện tử và bán lẻ

Lý do mà nhóm thương mại điện tử và bán lẻ nên sử dụng Mailchimp là gì? Đối với các trang thương mại điện tử và các shop bán hàng online thì phần mềm Mailchimp giúp thu hút khách hàng, tăng lượt truy cập, thu thập danh sách khách hàng và thiết lập kế hoạch quảng cáo trực tuyến nhằm tiếp cận với khách hàng mới. Ngoài ra, các shop online có thể sử dụng mailchimp để chúc sinh nhật khách hàng hay đề xuất các sản phẩm phù hợp…

mailchimp là gì
Tích hợp với thương mại điện tử dễ dàng

5.2 Ứng dụng web và di động

Nguyên nhân ứng dụng web và di động nên sử dụng Mailchimp là gì? Khi mailchimp được kết nối với trình duyệt web app hay các ứng dụng trên điện thoại, ứng dụng có thể thu thập thông tin người dùng dựa trên những hành vi của họ qua app và chia sẻ thư với những thông điệp cá nhân hóa. Việc tích hợp này sẽ cho phép bạn có thể retarget người dùng trên đa kênh, từ đó tăng hiệu quả chuyển đổi.

5.3 Start-up và doanh nghiệp nhỏ

Mục đích mà các start-up và doanh nghiệp nhỏ sử dụng mailchimp là gì? Với giao diện đơn giản, dễ dàng cho người dùng kéo – thả các phần trong email, điều này sẽ giúp bạn tốn ít thời gian để training cho người mới mà họ vẫn có thể tự mày mò thực hiện sử dụng các công cụ này. Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế các template mẫu cho doanh nghiệp hoặc thuê agency và freelancer để hỗ trợ cho công việc đó.

phần mềm email marketing mailchimp
Phù hợp với Start-up và doanh nghiệp nhỏ

5.4 Online Marketing Agency

Hiện có rất nhiều doanh nghiệp là Agency Marketing online sử dụng phần mềm Mailchimp này. Phần mềm có nhiều tính năng nổi bật dành cho các công ty Marketing online Agency giúp bạn và khách hàng của bạn cùng phát triển. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý danh sách số lượng email lớn khách hàng chỉ với một lần đăng nhập.

tải phần mềm mailchimp
Online Marketing Agency

6. Chi phí sử dụng phần mềm Mailchimp

Hiện nay, phần mềm Email Marketing mailchimp được ứng dụng phổ biến tại các doanh nghiệp lớn nhỏ hay các trang thương mại điện tử với 4 gói dịch vụ ứng với các mức giá khác nhau.

  • Free: Đây là gói cơ bản không mất phí cho phép người dùng lưu trữ tối đa 2000 contact (địa chỉ) và gửi 10.000 email mỗi tháng. Mail gửi trong ngày được giới hạn 2000 mail.
  • Essentials: Gói Essentials có giá từ 9,99$/tháng. Gói này cho phép bạn lưu trữ 500 contact (địa chỉ) và gửi số lượng email gấp 10 lần số contact mỗi tháng. Bạn cũng có thể mua thêm số lượng contact tối đa 50.000 và số lượng mail gửi cũng sẽ tăng theo hệ số trên.

  • Standard: Gói Standard có giá từ 14,99$/tháng. Gói này cho phép bạn lưu trữ 500 contact và gửi số lượng email gấp 12 lần số contact mỗi tháng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm số lượng contact tối đa 100.000 và số lượng mail gửi cũng sẽ tăng theo hệ số trên.

  • Premium: Gói Premium có giá từ 299$/tháng cho phép bạn lưu trữ 500 contact và gửi số lượng email gấp 15 lần số contact mỗi tháng. Bạn cũng có thể mua thêm số lượng contact tối đa 200.000. Số lượng mail gửi cũng tăng theo hệ số trên.

>>>> KHÁM PHÁ:

Fastdo hy vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn không còn thắc mắc phần mềm Mailchimp là gì và cung cấp đủ những kiến thức cần thiết để áp dụng phần mềm vào quá trình kinh doanh của cá nhân hay doanh nghiệp. Nếu bạn còn có thắc mắc gì thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

Phần mềm Mailchimp là gì?

Mailchimp là phần mềm hỗ trợ thu thập, quản lý danh sách địa chỉ email đồng thời giúp bạn tạo và gửi hàng loạt email đến nhiều người cùng lúc. Ngoài ra, Mailchimp còn cung cấp các thống kê chi tiết và tổng thể về kết quả mà chiến dịch marketing mang lại. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ sở để cải thiện và nâng cao chiến dịch trong tương lai.

Tính năng của phần mềm email marketing Mailchimp là gì?

Giao diện được thiết kế linh hoạt; Tích hợp với nhiều ứng dụng bên thứ 3; Tự động hóa mạnh mẽ cho người bán hàng trực tuyến; Tích hợp với các công cụ phân tích tiên tiến; Đồng bộ toàn diện với thiết bị di động; Hàng trăm tích hợp với các ứng dụng bạn đã sử dụng; Thư viện API linh hoạt.

Các nhóm doanh nghiệp nào nên dùng Mailchimp?

Các Doanh nghiệp nên sử dụng Mailchimp là: Thương mại điện tử và bán lẻ; Ứng dụng web và di động; Start-up và doanh nghiệp nhỏ; Online Marketing Agency.
5/5 - (102 bình chọn)
Tác giả CEO Xuân Tấn
Giám đốc điều hành

CEO Xuân Tấn

Tài khoản & nội dung đã được xác minh và kiểm duyệt gắt gao qua phần mềm fWorkflow của Fastdo.vn.

Trần Xuân Tấn , lãnh đạo thuộc nhóm Gen Z, dẫn dắt Fastdo - nền tảng phần mềm quản lý công việc hàng đầu cho SMEs Việt Nam. Triết lý "Làm nhanh hơn, tiền nhiều hơn" của anh đã giúp tăng 20% tốc độ hoàn thành công việc, đóng góp 80% doanh thu. Dưới sự lãnh đạo của anh, Fastdo đã cải tiến sản phẩm hơn 48 lần, định vị công nghệ "Made in Vietnam" trên thị trường quốc tế.

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Liên hệ với Fastdo