Fastdo đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao diện mobile cho fWork

Theo dõi Fastdo trên
Theo dõi Fastdo.vn trên Google News
5/5 - (9 bình chọn)
giao diện mobile fWork

Mới đây, đội ngũ phát triển sản phẩm của Fastdo đã họp lại nhằm thống nhất kế hoạch nâng cấp sản phẩm fWork – Bộ giải pháp phần mềm quản trị kế hoạch. Theo đó, kế hoạch xây dựng giao diện mobile cho phần mềm sẽ được đẩy nhanh và nhanh chóng hoàn thiện trong thời gian tới.

Đội ngũ Fastdo thống nhất đẩy nhanh tiến độ xây dựng giao diện mobile cho phần mềm fWork

Sáng ngày 08/11/2022, CEO cùng bộ phận phát triển sản phẩm của Fastdo đã triển khai cuộc họp quan trọng nhằm thảo luận các phương án cải tiến sản phẩm fWork. Theo đó, trong quý IV, Fastdo sẽ nâng cấp và bổ sung các tính năng quan trọng cho bộ giải pháp phần mềm.

Do nhu cầu sử dụng và quản lý bằng điện thoại ngày càng tăng cao bởi sự tiện lợi, ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến việc có thể thao tác dễ dàng hơn trên điện thoại. Tiếp nhận các góp ý từ khách hàng, Fastdo đã thống nhất ưu tiên đẩy nhanh tiến độ kế hoạch xây dựng giao diện mobile cho phần mềm fWork.

Giao diện mobile của phần mềm fWork sẽ được thiết kế tối ưu nhất cho người dùng

Theo đó, phiên bản website của phần mềm fWork vẫn sẽ giữ đầy đủ và chi tiết các tính năng như phiên bản sử dụng trên màn hình máy tính. Tuy nhiên, giao diện sẽ được tối ưu hơn, tương thích với màn hình mobile. Ngoài ra, Fastdo cũng sẽ loại bỏ các chi tiết không quan trọng nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trên điện thoại.

Những đổi mới và tối ưu trên giao diện điện thoại di động sẽ được sắp xếp logic và dễ sử dụng nhất cho người dùng. Thói quen di chuyển ngón tay trên màn hình, các khoảng cách, điểm chạm giữa các biểu tượng cũng được tính toán chi tiết nhằm đem lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người dùng.

Trong thời gian tới, Fastdo sẽ nhanh chóng hoàn thành và thông báo về sự sẵn sàng của giao diện phần mềm fWork trên thiết bị di động. Hãy cùng đón chờ phiên bản mobile của Bộ giải pháp phần mềm quản trị kế hoạch fWork của Fastdo nhé!

5/5 - (9 bình chọn)
Tác giả Như Quân
Trưởng phòng Marketing

Như Quân

Tài khoản & nội dung đã được xác minh và kiểm duyệt gắt gao qua phần mềm fWorkflow của Fastdo.vn.

Như Quân , trưởng phòng Marketing GenZ tại Fastdo, là người trẻ năng động tại Fastdo - nơi cung cấp phần mềm quản lý công việc #1 Việt Nam. Chứng minh được năng lực với 3 năm kinh nghiệm và nhiều dự án marketing cả nội bộ và bên ngoài, bây giờ là lúc Như Quân chia sẻ về kiến thức marketing - bán hàng. Đây là những kiến thức chắt lọc, hứa hẹn giúp các quản lý x3 tốc độ làm việc để tập trung vào triết lý "Làm nhanh hơn, tiền nhiều hơn".

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Liên hệ với Fastdo