USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Marketing - Bán hàng Up Selling và Cross Selling: Sự khác nhau và bí quyết áp dụng Up Selling và Cross Selling là 2 nghệ thuật bán hàng hiệu quả nhất mọi thời đại. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ
Marketing - Bán hàng Cost Per Click là gì? 4 phương pháp giúp tối ưu CPC Cost per click là gì? Tại sao Doanh nghiệp cần quan tâm đến chỉ số này khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo trả
Marketing - Bán hàng Chốt đơn ầm ầm với 7 bước quy trình bán hàng B2B chuẩn đét Bạn cảm thấy thất vọng khi bỏ lỡ một hợp đồng lớn với khách hàng doanh nghiệp? Có thể bạn đã chuẩn bị rất kỹ
Marketing - Bán hàng 4 phương pháp lập kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp phổ biến 2025 Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp là việc xây dựng các mục tiêu dựa trên các nguồn lực của doanh nghiệp.
Marketing - Bán hàng 4 bài học “tỷ đô” từ chiến lược kênh phân phối của Coca Cola Chiến lược kênh phân phối của Coca Cola là bài học đáng giá mà nhiều doanh nghiệp cần học hỏi. Ngay từ khi ra mắt