Phễu Marketing 4.0: Chinh phục khách hàng, bứt phá doanh số
Phễu Marketing không chỉ là một mô hình lý thuyết mà còn là công cụ đắc lực giúp các marketer tối ưu hóa chiến lược
Phễu Marketing không chỉ là một mô hình lý thuyết mà còn là công cụ đắc lực giúp các marketer tối ưu hóa chiến lược
Bạn đang thắc mắc về công cụ Business Model Canvas là gì và làm thế nào để ứng dụng mô hình bán hàng này vào
Phòng truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu và cách nhìn nhận của đối tác, nhân viên,
USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Các chiến lược định giá không chỉ tối đa hóa lợi nhuận mà còn giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng của mình. Mỗi một
Trong thời đại 4.0 cho phép doanh nghiệp có rất nhiều cách tiếp cận khách hàng online đơn giản, ít tốn chi phí. Chúng giúp
Up Selling là một kỹ năng bán hàng được rất nhiều Doanh nghiệp áp dụng bởi hiệu quả tuyệt vời của nó. Hãy cùng Fastdo
Up Selling và Cross Selling là 2 nghệ thuật bán hàng hiệu quả nhất mọi thời đại. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ
Cost per click là gì? Tại sao Doanh nghiệp cần quan tâm đến chỉ số này khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo trả
Doanh số và doanh thu chính là thước đo chính xác nhất để xác định thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người còn
Facebook Messenger Chat
Chat với Fastdo qua MessengerHotline
Điện thoại trực tiếpZalo Chat
Chat với Fastdo qua Zalo