USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Marketing - Bán hàng 9 thành tố của Business Model Canvas là gì? 6 sai lầm cần tránh khi tạo Bạn đang thắc mắc về công cụ Business Model Canvas là gì và làm thế nào để ứng dụng mô hình bán hàng này vào
Marketing - Bán hàng Phòng truyền thông và vai trò quan trọng trong Doanh nghiệp Phòng truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu và cách nhìn nhận của đối tác, nhân viên,
Marketing - Bán hàng USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Marketing - Bán hàng TOP 10 các chiến lược định giá sản phẩm trong Marketing hiệu quả Các chiến lược định giá không chỉ tối đa hóa lợi nhuận mà còn giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng của mình. Mỗi một
Marketing - Bán hàng 8 Cách tiếp cận khách hàng online đơn giản trong thời đại 4.0 Trong thời đại 4.0 cho phép doanh nghiệp có rất nhiều cách tiếp cận khách hàng online đơn giản, ít tốn chi phí. Chúng giúp
Marketing - Bán hàng Up Selling và 3 nguyên tắc giúp bạn áp dụng thành công Up Selling là một kỹ năng bán hàng được rất nhiều Doanh nghiệp áp dụng bởi hiệu quả tuyệt vời của nó. Hãy cùng Fastdo