USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Marketing - Bán hàng Kế hoạch truyền thông nội bộ và những lợi ích quan trọng Kế hoạch truyền thông nội bộ là một công cụ quan trọng, giúp nhà quản trị vận hành trơn tru doanh nghiệp của mình. Chính
Marketing - Bán hàng Phân khúc thị trường là gì? 6 lưu ý để thực hiện hiệu quả Phân khúc thị trường là một thuật ngữ có ý nghĩa quan trọng đối với các hoạt động Marketing của tổ chức. Xác định phân
Marketing - Bán hàng 13 thủ thuật FOMO Marketing giúp nâng cao hiệu quả bán hàng FOMO Marketing là gì? Sự bùng nổ và ngày càng phát triển của mạng xã hội đã khiến Fomo Marketing trở thành một trong các
Marketing - Bán hàng Bức tranh tương lai của quy trình chăm sóc khách hàng Quy trình chăm sóc khách hàng là một trong những vấn đề khách hàng quan tâm khi lựa chọn đối tác. Vậy nên doanh nghiệp
Marketing - Bán hàng Business Continuity Plan là gì? Tất tần tật về BCP trong tổ chức Trong bối cảnh nền kinh tế chung đang chịu ảnh hưởng bởi Covid, các kế hoạch Business Continuity Plan được xác lập nhằm giúp doanh
Marketing - Bán hàng Phễu Marketing 4.0: Chinh phục khách hàng, bứt phá doanh số Phễu Marketing không chỉ là một mô hình lý thuyết mà còn là công cụ đắc lực giúp các marketer tối ưu hóa chiến lược