USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Marketing - Bán hàng Halo Effect là gì? 6 Bí quyết áp dụng hiệu ứng hào quang trong Marketing Halo Effect là gì? Hiệu ứng hào quang là một dạng thiên kiến nhận thức, khiến con người thường hành động vội vàng. Các Doanh
Marketing - Bán hàng 5 Mẫu kế hoạch truyền thông sự kiện chuẩn, dễ áp dụng Bạn có định hướng xây dựng truyền thông sự kiện cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn muốn
Marketing - Bán hàng Empathy Map là gì? 4 Tips dùng biểu đồ thấu cảm đọc vị khách hàng Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng biểu đồ thấu cảm (Empathy Map) để phân tích nhu cầu của người dùng.Vậy, Empathy Map
Marketing - Bán hàng 4 bước thăng cấp doanh số từ luật hấp dẫn thu hút khách hàng Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng đã trở thành một nghệ thuật cần có
Marketing - Bán hàng 6 cách tiếp cận khách hàng Doanh nghiệp hiệu quả nhất Biết cách tiếp cận khách hàng doanh nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu được thời gian chốt đơn hàng nhanh chóng. Đồng thời, đây cũng
Marketing - Bán hàng Thị phần là gì? 7 Phương pháp giúp gia tăng thị phần hiệu quả Thị phần là một khái niệm quan trọng trong việc xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh trong Doanh nghiệp. Xác định đúng