USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Marketing - Bán hàng CMO là gì? Những yêu cầu quan trọng đối với một CMO CMO là gì? Chief Marketing Officer là người đảm nhận vị trí điều hành các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Đây là chức vụ
Marketing - Bán hàng Những đỉnh cao trong chiến lược phát triển sản phẩm của Apple Apple là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Cupertino, California chuyên thiết kế, phát triển và
Marketing - Bán hàng Chiến lược bán hàng là gì? 6 bước xây dựng và 7 chiến lược đỉnh cao Một chiến lược bán hàng hiệu quả sẽ là kim chỉ nam hoạch định hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp
Marketing - Bán hàng Cách thuyết phục khách hàng theo từng nhóm đối tượng cho dân sale Biết cách thuyết phục khách hàng là kỹ năng quan trọng mà dân sale phải nắm bắt nếu muốn phát triển trong nghề. Nhờ kỹ
Marketing - Bán hàng Quy trình và 3 bước xây dựng Pipeline trong kinh doanh là gì? Hiểu được Pipeline trong kinh doanh là gì giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp.
Marketing - Bán hàng Tất tần tật về công việc của nhân viên sales: 5 hiểu lầm phổ biến Trong thế giới kinh doanh sôi động, nhân viên sales đóng vai trò then chốt, là cầu nối giữa sản phẩm/dịch vụ và khách hàng.