USP là gì? 2 Gợi ý giúp Doanh nghiệp phát triển USP hiệu quả USP (Unique Selling Point) là một thuật ngữ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Hãy cùng
Marketing - Bán hàng Area Sales Manager – ASM là gì? Những điều cần biết về ASM ASM (Area Sales Manager) được hiểu là giám đốc bán hàng cấp khu vực, đây là vị trí mơ ước của nhiều người trong ngành
Marketing - Bán hàng Update ngay 10 chỉ số KPI trong marketing cực kỳ quan trọng Sử dụng chỉ số KPI trong marketing phù hợp, đúng đắn là việc làm quan trọng để định hướng đúng các mục tiêu, góp phần
Marketing - Bán hàng Nguyên tắc ABC trong quản lý kho hàng và những lưu ý cần biết Nguyên tắc ABC trong quản lý kho hàng là một trong những nguyên tắc cốt lõi cực kỳ hữu ích đối với hoạt động quản
Marketing - Bán hàng Pain point là gì? 4 cách xác định pain point của khách hàng Pain point là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến trong Marketing và bán hàng. Xác định được yếu tố này sẽ giúp Doanh
Marketing - Bán hàng BDM là gì? A-Z về vị trí BDM trong Doanh nghiệp BDM là gì? Đó là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Business Development Manager, hiểu theo nghĩa tiếng Việt, là vị trí Giám
Marketing - Bán hàng Cross Selling và 8 Gợi ý giúp thực hiện hiệu quả Cross Selling (Bán chéo) – một kỹ thuật bán hàng được rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ áp dụng nhằm gia tăng doanh thu và