fMeeting
Phần mềm quản lý cuộc họp dành cho SMEs
Giải pháp toàn diện Trước - Trong - Sau cuộc họp cho doanh nghiệp SMEs. Họp ít thời gian hơn, làm việc hiệu quả hơn.

Họp để làm được nhiều việc hơn


Dành ít thời gian hơn cho các cuộc họp
- Các tổ chức sử dụng Fastdo dành ít thời gian hơn cho các cuộc họp 27% và hoàn thành được nhiều công việc hơn 46%.
- fMeeting cho phép tạo cuộc họp nhanh chóng để dành thời gian cho việc thực thi công việc bằng cách cung cấp các biên bản sau họp, các mẫu phiên họp có sẵn của Fastdo, thông báo thông tin cuộc họp liên tục và đẩy việc nhanh xuống kế hoạch công việc hằng ngày.
Làm cho mọi cuộc họp trở nên hiệu quả
- Agenda cuộc họp rõ ràng, đảm bảo mọi người đều nắm thông tin chi tiết qua mẫu agenda họp và hiểu mục đích cuộc họp để sẵn sàng đóng góp ý kiến. Họp phải ra việc, chỉ định các công việc sau họp và đồng bộ hóa chúng với các phần mềm quản lý kế hoạch của Fastdo để đảm bảo tiến độ hoàn thành công việc của tổng quan dự án.

Bắt đầu những cuộc họp tốt hơn ngay hôm nay
Trải nghiệm miễn phí 10 ngày - Không giới hạn người dùng
Khuyến khích mọi người tham gia cuộc họp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng


Tiết kiệm thời gian tổ chức cuộc họp bằng các khung họp mẫu
- Các nhóm khác nhau thường có cấu trúc, thói quen và thủ tục họp riêng.
- Đạt được sự nhất quán trong toàn tổ chức của bạn bằng cách sử dụng các mẫu trên toàn không gian làm việc trong Fastdo. Những mẫu tùy chỉnh này có thể đưa công ty của bạn đến với những cuộc họp tuyệt vời trong toàn tổ chức của bạn.
Biết và hiểu cuộc họp sẽ diễn ra như thế nào
- Hầu hết các cuộc họp thiếu định hướng sẽ dẫn đến sự mơ hồ trong thực thi.
- Chỉ với vài thao tác đơn giản, trình tạo cuộc họp của Fastdo đảm bảo rằng thông tin cuộc họp của bạn rõ ràng và dễ hiểu, giúp mọi người đều biết mình cần chuẩn bị gì trước khi cuộc họp diễn ra.


Lên lịch họp chỉ vài cú click
- Không còn những email qua lại mất thời gian để thông báo lịch họp công ty, tất cả trong một nền tảng. Nhờ nhắc nhở tự động, fMeeting đảm bảo tất cả mọi người đều biết gặp nhau khi nào và ở đâu, không còn vấn đề bỏ lỡ thông tin họp.
Thúc đẩy sự tương tác để tăng tính quyết định của cuộc họp


Ghi chú cuộc họp trong thời gian thực
- Có phải bạn rất dễ quên nội dung các cuộc thảo luận, các quyết định và việc cần làm do có quá nhiều cuộc họp khác nhau? Với tính năng ghi chú và lưu trữ thông tin của fMeeting, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt những gì đã được thảo luận, đồng thời hỗ trợ ra quyết định chuẩn xác trong tương lai.
Mang tiếng nói của tất cả mọi người vào trong cuộc họp
- Hiệu quả của cuộc họp được đo bằng sự lắng nghe, nơi mỗi ý kiến đều được trân trọng.
- Vì vậy, qua tính năng Đóng góp ý tưởng (brainstorming), fMeeting giúp mọi người thoải mái nêu ý kiến, tạo ra không khí sáng tạo mà không ai bị áp đặt, từ đó gia tăng tỷ lệ tương tác giữa các thành viên trong cuộc họp

fMeeting
Cải thiện hiệu quả cuộc họpđể làm được nhiều việc hơn


Dễ dàng xem lại những nội dung đã thống nhất và các vấn đề tồn đọng sau họp
- Sau mỗi cuộc họp, Fastdo giúp bạn có một bản tóm tắt ngắn gọn, rõ ràng - nơi tất cả quyết định và câu hỏi còn bỏ ngỏ đều được ghi chép lại. Dễ dàng kiểm tra lại để chắc chắn bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.
Giao việc ngay xuống kế hoạch hoặc công việc cá nhân của thành viên trong quá trình họp
- Họp hành mà không thống nhất đầu việc thì cuộc họp đó vô giá trị. fMeeting giúp chủ trì cuộc họp phân rã nhóm công việc đã thống nhất xuống kế hoạch chi tiết và công việc hằng ngày. Đồng thời, quản lý còn có thể theo dõi tiến độ mục công việc đó theo thời gian thực.


Lắng nghe và cải thiện - bí quyết để mọi cuộc họp đều trở nên hiệu quả hơn
- Đánh giá sau họp là một cách tuyệt vời để liên tục cải thiện cuộc họp của bạn. Fastdo cho phép bạn thu thập phản hồi và kiểm soát chất lượng cuộc họp, hình thành văn hóa hội họp hiệu quả.
Tại sao nên sử dụng phần mềm Fastdo
Làm đúng chuẩn quản trị từ đầu
Phần mềm xây dựng trên nguyên lý 4 chức năng quản trị kinh điển: hoạch định, tổ chức, lãnh đạo thực thi, kiểm soát.
Bán kết quả không bán sản phẩm
Fastdo không thu phí cài đặt cũng như hổ trợ đào tạo, cam kết đồng hành đến khi nào doanh nghiệp áp dụng thành công.
Phân quyền hiệu quả
Bảo mật dữ liệu an toàn, phân quyền sử dụng và xem dữ liệu dễ dàng cho từng nhân sự theo chức năng chuyên môn.
Bảng giá fMeeting
Mua 6 tháng
25.000 đồng user/tháng
- Khuyến khích mọi người tham gia cuộc họp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng
- Thúc đẩy sự tương tác để tăng tính quyết định của cuộc họp
- Cải thiện hiệu quả cuộc họp để làm được nhiều việc hơn
- Dung lượng 20GB dùng chung
- Miễn phí cài đặt phần mềm
- Miễn phí hướng dẫn sử dụng (2 buổi)
- Tư vấn cùng chuyên gia chuyển đối số (2 buổi)
Mua 12 tháng
25.000 đồng user/tháng
- Khuyến khích mọi người tham gia cuộc họp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng
- Thúc đẩy sự tương tác để tăng tính quyết định của cuộc họp
- Cải thiện hiệu quả cuộc họp để làm được nhiều việc hơn
- Dung lượng 30GB dùng chung
- Miễn phí cài đặt phần mềm
- Miễn phí hướng dẫn sử dụng (3 buổi)
- Tư vấn cùng chuyên gia chuyển đối số (4 buổi)
Mua 24 tháng
25.000 đồng user/tháng
- Khuyến khích mọi người tham gia cuộc họp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng
- Thúc đẩy sự tương tác để tăng tính quyết định của cuộc họp
- Cải thiện hiệu quả cuộc họp để làm được nhiều việc hơn
- Dung lượng 50GB dùng chung
- Miễn phí cài đặt phần mềm
- Miễn phí hướng dẫn sử dụng (5 buổi)
- Tư vấn cùng chuyên gia chuyển đối số (5 buổi)
+864 doanh nghiệp sử dụng fMeeting
Chị Hoàng Thúy Phượng
Giám đốc Brando
"Tôi bị bất ngờ bởi phong cách làm việc vô cùng nhiệt tình của các bạn Fastdo, các bạn follow tôi rất sát trong quá trình triển khai phần mềm nhờ đó tôi gặp ít khó khăn hơn mình nghĩ khi triển khai xuống công ty."
Anh Thái Doãn Kiên
Giám đốc SEODO
"Làm việc với anh em Fastdo cảm giác rất yên tâm, các bạn hướng dẫn tôi và cả nhân viên của tôi rất cặn kẻ từng chút một, chúc các bạn bán được nhiều phần mềm nữa nhé."
Anh Hồ Đăng Thắng
Giám đốc DoBuilding
“Phần mềm fCheckin nó đơn giản nhưng rất hiệu quả với công ty mình, sử dụng cũng dễ nữa, cảm ơn team Fastdo đã hỗ trợ nhiệt tình.”
Những thắc mắc thường gặp (FAQs)
Điểm khác biệt giữa ứng dụng chấm công fCheckin và máy chấm công thông thường là gì?
- 700 doanh nghiệp triển khai thành công
- Ưu đãi đặc quyền cho SMEs trong hôm nay

Đặt lịch tư vấn giải pháp 1:1 cùng chuyên gia