Công Ty Phần Mềm CRM Phù Hợp Với Ai? Top 5 Công Ty Tốt Nhất

Theo dõi Fastdo trên
Theo dõi Fastdo.vn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)
công ty phần mềm crm

Việc lựa chọn được công ty phần mềm CRM chuyên nghiệp, chất lượng và đáng tin cậy sẽ giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng tệp khách hàng hiệu quả. Ở nội dung dưới đây, Fastdo sẽ cùng bạn khám phá tổng quan về phần mềm CRM và các công ty cung cấp phần mềm CRM hàng đầu Việt Nam.

1. Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) tại các công ty phần mềm CRM là một công cụ được sử dụng để quản lý quan hệ khách hàng của một tổ chức, doanh nghiệp. Phần mềm giúp tổ chức thu thập, lưu trữ, phân tích và quản lý thông tin của khách hàng, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng của các hoạt động bán hàng, marketing và kinh doanh.

công ty phần mềm crm
Khái niệm phần mềm CRM

Phần mềm CRM cung cấp các tính năng như quản lý thông tin khách hàng, quản lý chiến dịch tiếp thị, quản lý bán hàng, quản lý dịch vụ khách hàng và phân tích dữ liệu. Với các tính năng trên, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quan hệ khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

Hiện nay, phần mềm quản lý khách hàng CRM được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và nhiều bộ phận của một doanh nghiệp, không chỉ riêng với lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Nhiều công ty phần mềm CRM hiện nay đã có những cải tiến và phát triển phần mềm này cho phù hợp với đặc thù riêng của mỗi phòng ban, mỗi doanh nghiệp hay lĩnh vực khác nhau.

2. Tại sao nên xây dựng phần mềm CRM

Ứng dụng phần mềm CRM trong công tác quản lý sẽ mang lại nhiều lợi ích ưu việt cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số lý do mà doanh nghiệp nên xây dựng phần mềm này:

2.1. Tự động hóa quy trình bán hàng

Phần mềm CRM tại các công ty phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại trong quy trình bán hàng như gửi email, nhắn tin, gọi điện, lên lịch hẹn, theo dõi tiến độ và kết quả dự án. Tính năng này được phần mềm thực hiện thông qua AI và tệp dữ liệu khách hàng có sẵn. 

Việc tự động hóa sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thuê nhân viên bán hàng. Nhờ đó, tốc độ và hiệu suất của cả quy trình bán hàng sẽ được cải thiện đáng kể, mang lại sự thuận tiện cho cả nhân viên và người mua hàng.

công ty phần mềm crm
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí nhờ khả năng tự động hóa công việc

2.2. Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng

So với Excel, phần mềm CRM tại các công ty phần mềm CRM có khả năng hiển thị và truy cập dữ liệu thuận tiện hơn. Nhờ đó giúp doanh nghiệp xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin của khách hàng một cách khoa học và bảo mật. 

Thông tin khách hàng được phân loại theo các tiêu chí như nguồn gốc, nhu cầu, sở thích, hành vi mua hàng, lịch sử giao dịch, độ hài lòng và trung thành. Điều này giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện và chi tiết về khách hàng, từ đó có thể xây dựng các chiến lược và kế hoạch phù hợp để thu hút, chăm sóc và giữ chân khách hàng.

công ty crm
Nên áp dụng phần mềm CRM trong lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng

2.3. Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và Marketing

Các doanh nghiệp thường gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng và khách hàng tiềm năng cùng lúc trên những công cụ và kênh truyền thông như website, email, mạng xã hội, điện thoại,…. Khi đó, sử dụng phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề phức tạp này.

Phần mềm CRM có thể phân tích dữ liệu nhanh chóng để tạo ra các báo cáo, biểu đồ, thống kê về hiệu quả của những chiến dịch marketing, tiếp thị và bán hàng đã thực hiện. Điều này giúp doanh nghiệp có được những thông tin quan trọng để đánh giá, điều chỉnh, cải thiện các hoạt động kinh doanh và marketing. 

công ty phần mềm crm
Cải thiện đáng kể hiệu suất các hoạt động kinh doanh và Marketing

2.4. Xây dựng quan hệ giữa cá nhân và doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp mong muốn duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các cá nhân bao gồm: nhân viên, khách hàng và đối tác một cách hiệu quả thì phần mềm CRM luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Phần mềm này sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng được sự tin tưởng, gắn bó và trung thành của mỗi cá nhân.

Hệ thống CRM cho phép doanh nghiệp ghi nhớ và chú ý đến các sự kiện quan trọng của các cá nhân như sinh nhật, kỷ niệm, ngày lễ để gửi những lời chúc, quà tặng hay ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình ghi nhận và giải quyết các ý kiến, phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hợp lý nhất. 

công ty phần mềm CRM
Xây dựng, phát triển quan hệ giữa doanh nghiệp với nhân sự, khách hàng, đối tác

2.5. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả. Thông qua những dữ liệu của tệp khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, phần mềm CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp sắp xếp, thống kê và phán đoán nhu cầu, mong muốn của khách hàng. 

Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể thấu hiểu và phản hồi nhanh chóng các ý kiến của khách hàng, đồng thời nắm bắt xu hướng mới để cải tiến và đổi mới sản phẩm, dịch vụ kịp thời. Điều này giúp doanh nghiệp tăng sự hài lòng của khách hàng, nâng cao vị thế trên thị trường.

công ty crm
Phần mềm CRM giúp tăng độ hài lòng của khách hàng

3. Phần mềm CRM phù hợp với những ai?

Phần mềm CRM là một công cụ hữu ích với nhiều hoạt động cũng như bộ phận trong một doanh nghiệp. Hãy cùng Fastdo khám phá nhiệm vụ cũng như chức năng mà phần mềm này mang lại cho những phòng ban, bộ phận sau đây:

3.1. Chăm sóc khách hàng

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management – quản lý mối quan hệ với khách hàng. Phần mềm này vốn được sáng lập để phục vụ việc chăm sóc khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Do vậy, vận dụng phần mềm CRM trong bộ phận này là cần thiết và có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là với những doanh nghiệp lớn có tệp khách hàng đông đảo. 

Phần mềm cung cấp các tiện ích chính cho việc chăm sóc khách hàng như sau:

  • Thu thập và lưu trữ các thông tin liên quan đến khách hàng như lịch sử giao dịch, sở thích, nhu cầu… để hiểu rõ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
  • Giúp bộ phận chăm sóc khách hàng xử lý được các yêu cầu, khiếu nại, góp ý của khách hàng… một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Tạo và quản lý chiến dịch tiếp thị
  • Hỗ trợ doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách hàng, gửi các thông tin khuyến mãi, chăm sóc sau bán hàng kịp thời,… để tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
công ty phần mềm crm
Xây dựng mối quan hệ bền vững, tốt đẹp với khách hàng

3.2. Bộ phận Marketing

Bộ phận marketing sẽ hoạt động hiệu quả hơn nhờ những công dụng sau đây của phần mềm CRM:

  • Xây dựng được hồ sơ khách hàng, phân loại khách hàng, tạo các nhóm khách hàng mục tiêu… để thiết kế và triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả.
  • Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch Marketing, số lượng khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu…
  • Giúp bộ phận Marketing tăng cường giao tiếp và hợp tác với các bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng để tạo ra một chuỗi giá trị khách hàng liên tục và bền vững.
công ty phần mềm crm
Xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả với phần mềm CRM

3.3. Bộ phận kế toán

Đối với bộ phận kế toán, phần mềm CRM giúp các kế toán viên và kế toán trưởng quản lý hiệu quả và nhanh chóng các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính, cụ thể:

  • Tự động hóa các quy trình thanh toán, lập báo cáo, xuất nhập khẩu dữ liệu
  • Theo dõi sát sao các giao dịch bán hàng, thu chi, công nợ, hóa đơn, phiếu thu chi một cách chính xác và nhanh chóng.
  • Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh, lợi nhuận, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi…, giúp bộ phận kế toán có thể đưa ra các quyết định tài chính hợp lý.
công ty crm
Phần mềm CRM hỗ trợ rất nhiều cho bộ phận kế toán

3.4. Bộ phận nhân sự

Phần mềm CRM ngày càng được áp dụng rộng rãi trong quản lý nhân sự với nhiều tiện ích như sau:

  • Quản lý thông tin nhân viên, lương thưởng, khen thưởng, kỷ luật một cách hiệu quả
  • Lưu trữ, bảo mật hồ sơ nhân viên của các phòng ban
  • Giúp bộ phận nhân sự đánh giá được năng lực, hiệu suất làm việc, đóng góp của nhân viên để thực hiện các chính sách tuyển dụng, đào tạo, thăng tiến phù hợp.
công ty phần mềm crm
Quản lý nhân viên hiệu quả với phần mềm CRM

3.5. Nhà quản lý

Để quản lý hiệu quả tổng quan cả một bộ phận, đội nhóm hay cả một công ty, bạn cần có sự trợ giúp của các phần mềm công nghệ hiện đại, thông minh. CRM là một sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà quản lý với các ưu điểm dưới đây:

  • Giúp nhà quản lý có được cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh, khách hàng, nhân viên… để định hướng và điều hành doanh nghiệp hiệu quả.
  • Theo dõi sát sao các chỉ số kinh doanh, mục tiêu, kế hoạch, dự án… của doanh nghiệp 
  • Phân tích được xu hướng thị trường, cạnh tranh, khách hàng… để doanh nghiệp sớm đưa ra các chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm, mở rộng thị phần phù hợp.
công ty phần mềm crm
Phần mềm CRM giúp nhà quản lý có được cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh

4. Top 5 công ty phần mềm CRM uy tín tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp các giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có chất lượng và uy tín cao. Dưới đây là top 5 công ty phần mềm CRM được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn:

4.1. Công ty HALOZEND CRM

HALOZEND CRM là một công ty phần mềm CRM nổi tiếng với các bộ giải pháp tối ưu và mang lại hiệu quả cao cho quản lý doanh nghiệp. Chính thức thành lập vào năm 2019, công ty hoạt động nghiên cứu và phát triển tập trung vào phần mềm CRM đa nền tảng.

Các giải pháp thuộc sở hữu của công ty đều áp dụng công nghệ 4.0, xây dựng trên nền tảng Cloud SaaS & Microservices. Trong đó, một số phần mềm được nhiều đối tác yêu thích và tin dùng như: HALOZEND CRM, HALOZEND FFM, HALOZEND HRM, HALOZEND SPM,… 

công ty CRM
HALOZEND CRM có các bộ giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao

Đối với phần mềm chuyên nghiệp HALOZEND CRM, công ty cung cấp ba gói dịch vụ chính bao gồm: basic (189.00 VND / 1 người / 1 tháng); business (389.000 VND / 20 người / 1 tháng) và enterprise (539.000 VND / 1 user/ 1 tháng). Mỗi gói dịch vụ trên đều có bản Lifetime (trọn đời). 

Sau đây là một số đặc điểm ưu việt của phần mềm HALOZEND CRM: 

  • Cải thiện hiệu quả sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng. 
  • Tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng từ 50-100%.
  • Lưu trữ, theo dõi thông tin khách hàng một cách đầy đủ, chính xác
  • Tăng tỷ lệ chốt sale đối với khách hàng tiềm năng lên đến 50%
  • Tăng hơn 30% khả năng Up Sale – Cross Sale của khách hàng thân thiết

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: https://halozendsoft.com/
  • Email: support@halozend.com
  • SĐT: 086 247 3969

4.2. Công ty Fastdo – Cung cấp dịch vụ thiết kế CRM đặc thù cho từng SMEs

Công ty TNHH Quản trị số Fastdo là doanh nghiệp mới nổi tại Việt Nam được thành lập vào năm 2022. Công ty chuyên về phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho doanh nghiệp SMEs. Với sự chuyên nghiệp và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Fastdo đang ngày càng khẳng định được sự uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực này. 

công ty phần mềm CRM
Công ty Fastdo cung cấp phần mềm CRM đặc thù cho từng SMEs

Với dịch vụ thiết kế CRM đặc thù cho từng SMEs có ba đặc điểm khác biệt nổi bật bao gồm:

  • Thiết kế đặc thù cho từng doanh nghiệp: Fastdo sẽ phân tích nhu cầu, mục tiêu, quy trình và ngành nghề của doanh nghiệp để thiết kế CRM phù hợp nhất.
  • Chi phí khởi đầu từ 100 triệu đồng: Fastdo cung cấp bảng giá hợp lý và linh hoạt cho doanh nghiệp, không có phí setup hay vận hành.
  • Ứng dụng và mang lại kết quả nhanh chóng: Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai và áp dụng CRM một cách dễ dàng và hiệu quả, giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất và trải nghiệm khách hàng.

4.3. CRMVIET

Công ty phần mềm CRMVIET là một công ty CRM nổi tiếng được thành lập vào năm 2016. Đến nay, công ty đa có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc triển khai phần mềm CRM cho hơn 1500 đối tác và khách hàng. CRMVIET luôn đặt uy tín và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, đảm bảo mang đến phần mềm CRM hiệu quả và phù hợp với quy mô cũng như mức độ phát triển của đối tác.

công ty phần mềm CRM
CRMVIET có gần 10 năm kinh nghiệm trong triển khai CRM

Bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ sử dụng phần mềm CRMVIET của công ty như sau: standard (10.500.000 VND /5 user / 1 tháng), professional (14.500.000 VND / 1 user/ 1 tháng), pro call (21.500.000 VND/ 15 user) và enterprise (35.500.000 VND / 1 user/ 1 tháng).

Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm CRM mà công ty CRMVIET cung cấp, bao gồm:

  • Giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả bán hàng nhanh
  • Tăng doanh thu và tỷ lệ chốt sale đáng kể
  • Thiết kế theo yêu cầu của từng doanh nghiệp và ngành nghề
  • Có đầy đủ các tính năng chuyên sâu như quản lý kho hàng, quản lý đơn hàng, quản lý bán hàng online
  • Mức giá cạnh tranh và linh hoạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà DinhLe – 123B Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, HN
  • Website: https://crmviet.vn/
  • Email: contact@crmviet.vn
  • SĐT: 024 7300 4666

4.4. Công ty phần mềm SINNOVA CRM

Công ty phần mềm SINNOVA CRM được thành lập vào năm 2018, chuyên cung cấp phần mềm CRM dựa trên công nghệ AI và Big Data. Công ty nổi tiếng với các giải pháp tổng thể doanh nghiệp (ERP) giúp các đối tác có thể cải thiện hiệu quả quản lý mọi mặt và nâng cao hiệu suất kinh doanh. 

Hiện nay, SINNOVA CRM cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng, nổi bật là: phần mềm CRM, phần mềm quản lý dự án, phần mềm quản lý nội dung, cung cấp tên miền và hosting, phần mềm quản lý kho,…

công ty CRM
SINNOVA CRM cung cấp phần mềm CRM dựa trên công nghệ AI và Big Data

Các gói dịch vụ CRM hiện nay của công ty bao gồm: basic (90.000 VND/ 1 user / 1 tháng); standard (190.000 VND / 1 user/ 1 tháng); business (230.000 VND / 15 user/ 1 tháng) và enterprise (270.000 VND / 30 user/ 1 tháng).

Sản phẩm của công ty phần mềm SINNOVA CRM có những ưu điểm sau:

  • Áp dụng công nghệ AI và Big Data trong quá trình thu thập, phân tích, dự đoán hành vi của khách hàng
  • Tạo ra những đề xuất và khuyến nghị tùy biến cho mỗi khách hàng trong từng tình huống khác nhau
  • Cải thiện khả năng tương tác, tương thích với khách hàng
  • Tối ưu chiến lược marketing và bán hàng 
  • Giao diện phần mềm thân thiện và dễ sử dụng
  • Tương thích với nhiều thiết bị
  • Hỗ trợ 24/7

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Sannam – Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: sinnovasoft.com
  • Email: info@sinnovasoft.com
  • SĐT: 098 3991 148

4.5. ZOHO CRM

Phần mềm ZOHO CRM thuộc sở hữu của tập đoàn Zoho – một công ty công nghệ nổi tiếng của Ấn Độ. ZOHO CRM được ra mắt vào năm 2005, đến nay đã hỗ trợ hơn 250.000 doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện mối quan hệ với khách hàng tốt hơn,…

Đây là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Vào năm 2022, ZOHO CRM đã đạt được danh hiệu Visionary về giải pháp tự động hóa lực lượng bán hàng. Một số đối tác nổi tiếng của ZOHO bao gồm: Suzuki, Ola, tassal, Abu Dhabi, Purolite,…

công ty phần mềm CRM
ZOHO đã hỗ trợ hơn 250.000 doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu

Hiện nay, các gói dịch vụ của ZOHO CRM đều có mức giá phải chăng, cụ thể: gói basic (276.000 VND /1 user / 1 tháng); standard (460.000 VND / 1 user/ 1 tháng); business (805.000 VND / 1 user/ 1 tháng) và enterprise (1.955.000 VND / 1 user/ 1 tháng)

Zoho CRM tự tin giúp cho các doanh nghiệp phát triển thị trường toàn cầu và hỗ trợ quản lý đội ngũ nhân viên đạt hiệu quả tối đa. Phần mềm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Dễ dàng tùy biến, mở rộng ứng dụng tích hợp, và áp dụng thực tiễn
  • Nền tảng lập trình mạnh mẽ 
  • Hỗ trợ chuyển đổi toàn bộ dữ liệu để quản lý và vận hành đạt hiệu quả cao
  • Không phát sinh chi phí ẩn trong quá trình sử dụng
  • Giúp doanh nghiệp xây dựng quan hệ khách hàng chuyên nghiệp
  • Tối thiểu nguồn lực và tối đa năng suất

Thông tin liên hệ

  • Công ty chưa có văn phòng tại Việt Nam.
  • Website: https://www.zoho.com/vi/crm/
  • Email: sales@zohocorp.com

4.6. Công ty Fastdo – Cung cấp dịch vụ thiết kế CRM đặc thù cho từng SMEs

Công ty TNHH Quản trị số Fastdo là doanh nghiệp mới nổi tại Việt Nam được thành lập vào năm 2022. Công ty chuyên về phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin hiện đại cho doanh nghiệp SMEs. Với sự chuyên nghiệp và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Fastdo đang ngày càng khẳng định được sự uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực này. 

Hiện nay, công ty cung cấp 3 dòng sản phẩm chính bao gồm bộ phần mềm quản trị công việc Fastdo, bộ báo cáo quản trị Fastdo và dịch vụ thiết kế Mini ERP dành riêng cho SMEs. Đặc biệt, dịch vụ thiết kế Mini ERP dành riêng cho SMEs sẽ giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện các hoạt động như kế toán, nhân sự, kho hàng, sản xuất, bán hàng, marketing. 

công ty phần mềm CRM
Công ty Fastdo cung cấp phần mềm CRM đặc thù cho từng SMEs

Với Mini ERP của Fastdo, doanh nghiệp sẽ có được một hệ thống quản trị số tổng thể, tiết kiệm chi phí và tăng năng lực cạnh tranh. Dịch vụ thiết kế CRM đặc thù cho từng SMEs có ba đặc điểm khác biệt nổi bật bao gồm:

  • Thiết kế đặc thù cho từng doanh nghiệp: Fastdo sẽ phân tích nhu cầu, mục tiêu, quy trình và ngành nghề của doanh nghiệp để thiết kế CRM phù hợp nhất.
  • Chi phí khởi đầu từ 100 triệu đồng: Fastdo cung cấp bảng giá hợp lý và linh hoạt cho doanh nghiệp, không có phí setup hay vận hành.
  • Ứng dụng và mang lại kết quả nhanh chóng: Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai và áp dụng CRM một cách dễ dàng và hiệu quả, giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất và trải nghiệm khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23 Trường Thi 1, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Hotline: 0905852933
  • Email: support@fastdo.vn
  • Website: fastdo.vn

Như vậy, bạn đã có được cái nhìn tổng quan về phần mềm CRM và top 5 công ty phần mềm CRM uy tín tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ ngay với Fastdo để được tư vấn và thiết kế CRM đặc thù cho từng SMEs.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả CEO Xuân Tấn
Giám đốc điều hành

CEO Xuân Tấn

Tài khoản & nội dung đã được xác minh và kiểm duyệt gắt gao qua phần mềm fWorkflow của Fastdo.vn.

Trần Xuân Tấn , lãnh đạo thuộc nhóm Gen Z, dẫn dắt Fastdo - nền tảng phần mềm quản lý công việc hàng đầu cho SMEs Việt Nam. Triết lý "Làm nhanh hơn, tiền nhiều hơn" của anh đã giúp tăng 20% tốc độ hoàn thành công việc, đóng góp 80% doanh thu. Dưới sự lãnh đạo của anh, Fastdo đã cải tiến sản phẩm hơn 48 lần, định vị công nghệ "Made in Vietnam" trên thị trường quốc tế.

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Liên hệ với Fastdo